Trang chủTin tứcThị trường tiền điện tử vẫn ổn định ở mức 270 tỷ...

Thị trường tiền điện tử vẫn ổn định ở mức 270 tỷ đô la Mỹ, xu hướng giảm vẫn chiếm ưu thể hơn khả năng tăng

-

Trong tương lai gần, mức giá của bitcoin sẽ giảm thấp hơn 6.300 đô la Mỹ có nhiều khả năng hơn là một đợt gia tăng đột biến về giá lên ngưỡng 7.000 đô la Mỹ, do tình trạng giảm sút về khối lượng bitcoin.

Suy yếu một lần nữa

Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch hàng ngày của bitcoin đã giảm từ 4,6 tỷ đô la Mỹ xuống 3,9 tỷ đô la Mỹ, tương đương với khoảng 15%. Khối lượng giao dịch hàng ngày của các đồng tiền điện tử khác như trên nền tảng Ethereum, cũng đã giảm đi một tỷ lệ lớn, tương đương với khoảng hơn 31%.

Trong khi đó, khối lượng giao dịch hàng ngày của Tether đã tăng 10% lên 2 tỷ đô la Mỹ, điều này biểu thị rằng các nhà đầu tư trên các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance đã bắt đầu bảo vệ giá trị của tài sản số lớn so với giá trị của đồng đô la Mỹ thông qua stablecoins.

Kể từ ngày 2 tháng 7, giá bitcoin vẫn tương đối ổn định ở khu vực giữa 6.000 đô la Mỹ, và có ghi nhận sự biến động nhẹ trong khu vực từ 6.3 00đô la Mỹ đến 6,700 đô la Mỹ. Nhưng, trong suốt năm ngày qua, bitcoin cũng đã vật lộn để giằng co giữa cả hai xu hướng tăng điểm và giảm điểm, chủ yếu là do khối lượng giao dịch hàng ngày vẫn diễn ra ở mức thấp của BTC.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng bitcoin sẽ giảm xuống mức thấp hơn 6.000 đô la Mỹ sẽ xảy ra so với khả năng tăng giá lên trên mốc 7.000 đô la Mỹ. Cả BTC và ETH đều thất bại trong việc đảm bảo đà tăng điểm sau khi ghi nhận những dấu hiệu khả quan từ sự phục hồi mạnh trên thị trường.

Nhưng, trong thời gian trung hạn, nếu diễn ra một sự bứt phá lớn để chấm dứt xu hướng giảm đã đeo bám dai dẳng thị trường kể từ cuối tháng 12, hoàn toàn có thể hi vọng, một đợt tăng lớn là điều đó không phải là mơ ước viển vông. Một số nhà đầu tư, trong đó có CEO của BitMEX, Arthur Hayes, nói rằng một bước đột phá lớn về quy định của nhà nước hoặc sự chấp thuận của một số loại tài sản có thể giao dịch công khai có thể cho phép bitcoin và phần còn lại của thị trường tiền điện tử đảm bảo cho sự phục hồi mạnh mẽ.

CypherSpook, một nhà kinh doanh quỹ đầu cơ và nhà nghiên cứu bitcoin, cho rằng BTC có thể đạt được mức giá 50.000  đô la Mỹ, như Hayes đề xuất, sau khi vượt qua xu hướng giảm dần đã bắt đầu từ tháng 12 năng ngoái và xuất hiện sự tăng đột biến về khối lượng giao dịch trên thị trường.

Khối lượng là mối quan tâm thực sự

Trong các phiên hồi phục trước đó, giá của BTC đã tăng trở lại mức giá hỗ trợ chính theo ghi nhận là 10.000 đô la Mỹ và 12.000 đô la Mỹ, do vậy khối lượng BTC dễ dàng vượt khỏi mốc 7 tỷ đô la Mỹ và dao động quanh mức 9 – 10 tỷ đô la Mỹ.

Hiện tại, khối lượng của BTC đang phải vật lộn để duy trì mốc giá trị trên 4 tỷ đô la và với những gì đang được thể thể hiện thì hiện tại BTC có khối lượng tương đương với khối lượng của Tether (USDT). Trong khi hầu hết các nhà đầu tư vẫn chắc chắn rằng giá của BTC sẽ tăng đáng kể vào quý 4 năm 2018, rất khó để dự báo khi thị trường nhiều khả năng sẽ bắt đầu đợt tăng điểm tiếp theo do khả năng không lường trước được khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường.

Tương tự như sự điều chỉnh trong năm 2014, thị trường tiền điện tử sẽ cần phải trải qua một giai đoạn ổn định và hồi phục trước khi tăng lên mức 500 tỷ đô la Mỹ được hi vọng sẽ diễn ra trong tháng 11 và như vậy, mức hồi phục hoàn toàn đến tháng 11 và tháng 12 sẽ rất có thể mất từ ​​4 đến 5 hay ít nhất là vài tháng, ngay cả khi một thay đổi lớn trong khung pháp lý xung quanh tiền điện tử được thực hiện.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular