Trang chủTin tứcTiêu điểm: Hiện có hơn 300 quỹ tiền điện tử trên thế...

Tiêu điểm: Hiện có hơn 300 quỹ tiền điện tử trên thế giới

-

Sự sụt giảm giá bitcoin gần đây và sư rớt giá kéo dài của thị trường đã đưa ra một dự đoán lợi nhuận cho các quỹ đầu tư vào các tài sản mã hóa, nhưng nó đã không ngăn cản được chỉ số về số lượng của các quỹ tiền điện tử này và quy mô tài sản dưới sự quản lý của họ (AUM) – đã tăng lên lên mức kỷ lục.

Số lượng các quỹ tiền tiền điện tử vượt qua các mốc khác

Theo nghiên cứu mới từ công ty phân tích tiền điện tử Autonomous Next, số lượng các quỹ tiền điện tử đã bùng nổ lên đến con số hơn 300 vào năm 2018, với 312 số quỹ, theo báo cáo được công bố vào đầu tháng này, là đã đi vào hoạt động.

Nguồn: Autonomous Next

Đó là mức tăng 24 phần trăm so với đầu năm khi chỉ ghi nhận có 251 quỹ hoạt động. Nó cũng tăng 457% từ 56 quỹ hoạt động trong năm 2016.

Phần lớn các quỹ mới được mở trong quý hai. Theo báo cáo của CCN, chỉ có 20 công ty mới bước vào không gian tiền điện tử trong quý đầu tiên, và chín công ty khác đóng cửa do những biến động của thị trường thị trường, thậm chí nó còn làm cho các quỹ lớn khó khăn để thu hút các nhà đầu tư mới.

Thêm tiền, nhiều chiến lược đầu tư

Không ngạc nhiên gì khi, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng số lượng các quỹ tiền điện tử có mối tương quan khá cao với những đánh giá về bitcoin. Tuy nhiên, tỷ lệ giá của quỹ mới đã phải đối mặt với những khó khăn khá lớn trong năm nay, mặc dù giá tiền điện tử giảm, phần lớn là do một loạt các hoạt động xung quanh các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO).

Nguồn: Autonomous Next

Cùng với nhau, 312 quỹ tiền điện tử quản lý chung giữa số tài sản dao động từ khoảng 7,5 tỷ đô la Mỹ đến 10 tỷ đô la Mỹ, mặc dù số vốn này tập trung chủ yếu trong số các quỹ lớn nhất. Theo báo cáo, 10 quỹ lớn nhất chiếm 43% vốn đầu tư của ngành, trong khi 50 ngân hàng hàng đầu nắm giữ 80% số vốn của thị trường.

Các quỹ lớn hơn này có vốn và nguồn lực để phát triển – hoặc ít nhất là tồn tại – trong các thị trường các nhà đầu cơ có dấu hiệu giảm sút kéo dài, nhưng báo cáo cảnh báo rằng các công ty có ít hơn 25 triệu đô la Mỹ trong AUM có thể phải đối mặt với một trận chiến khốc liệt để bình ổn hoặc lao dốc.

Đáng chú ý, sự gia tăng các quỹ này có tương quan với sự đa dạng ngày càng tăng trong các chiến lược đầu tư được sử dụng bởi các công ty này. Điều đó không chỉ mang đến cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn hơn mà còn có lẽ là dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp non trẻ đang trưởng thành.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular