Trang chủTin tứcTin mới: Giá Bitcoin vượt qua mức 6.300 đô la Mỹ khi...

Tin mới: Giá Bitcoin vượt qua mức 6.300 đô la Mỹ khi khối lượng giao dịch trên thị trường tăng đột biến

-

Giá bitcoin đã được giao dịch ở ngưỡng vượt qua mức 6,300 đô la Mỹ vào thứ Sáu tuần trước sau khi xuất hiện sự gia tăng đột biến trong khối lượng giao dịch đã tạo nên một đến một cú hích về giá đáng kể.

Bitcoin đã giảm xuống dưới 6,000 đô la Mỹ trong hầu hết các ngày giao dịch sau khi giảm xuống dưới mức đó vào thứ Năm. Điều đó đã được thay đổi vào khoảng 22:30 UTC, khi xuất hiện một sự đột biến về khối lượng giao dịch khiến giá bitcoin vượt ngưỡng 6.000 đô la, và tăng dần lên 6.100 đô la và 6.200 đô la một cách nhanh chóng.

Đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới này cuối cùng đã tăng cao đạt mức giá 6.302 đô la Mỹ, đánh dấu quá trình phục hồi cao nhất kể từ ngày 25 tháng 6, mặc dù nó sau đó có thời điểm mức giá của nó lại hạ xuống chỉ còn 6.238 đô la Mỹ vào sáng thứ bảy.

Biểu đồ giá BTC

Bitcoin theo ướng tính hiện có một số vốn hóa thị trường trị giá 106,4 tỷ đô la Mỹ, có thể tăng lên hơn 24 phần trăm trong 24 giờ tới. Có lẽ điều đáng chú ý hơn nữa, sự tham gia đông đảo vào thị trường của các nhà đầu tư được thể hiện trên biểu đồ hàng tuần của bitcoin cho thấy giá trị hiện tại của nó đang có dấu hiệu tăng trở lại, và BTC hiện tăng trung bình 1,18% trong bảy ngày qua.

Tổng giá trị thị trường tiền điện tử, trong khi đó, đã phục hồi lên 249,3 tỷ đô la sau khi giảm xuống mức thấp 232 tỷ đô la vào thứ Sáu trong phiên giao dịch trong ngày.

Dường như vẫn chưa một dấu hiệu thực sự rõ ràng nào cho sự quay lại thị trường trên quy mô lớn của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, đã có hy vọng mới về khả năng các nhà quản lý Mỹ chấp thuận một ETF bitcoin trong tương lai gần, nhưng những lời từ chối trong quá khứ có thể đã giúp các nhà đầu tư không vẫn giữ thái độ hoài nghi về kết quả của các cuộc thảo luận này.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular