Trang chủTin tứcTổng số giá trị vốn hóa trên thị trường tiền điện tử...

Tổng số giá trị vốn hóa trên thị trường tiền điện tử của Bitcoin đạt mức cao nhất kể từ tháng 12

-

Sự thống trị của Bitcoin (BTC) theo giá trị vốn hóa thị trường trong tổng số các đồng tiền điện tử trên thế giới đã đạt mức cao nhất trong năm 2018 vào ngày 23 tháng 7, lần đầu tiên ghi nhận chiếm tỷ lệ 46%.

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, sự thống trị của Bitcoin – được xác định bằng tỷ lệ phần trăm tổng vốn hóa thị trường của Bitcoin với tổng số tất cả các đồng tiền điện tử đang có mặt trên thị trường – hiện chiếm 46,5%, theo ghi nhận lần gần nhất BTC đạt mức này là vào 22/12/2017 và chỉ dưới mức cao nhất mọi thời đại khi đồng tiền này đạt khoảng 20.000 đô la Mỹ cho mỗi đồng xu.

Tỷ lệ phần trăm tổng vốn hóa thị trường của BTC từ CoinMarketCap

Động thái này tiếp tục tác động đến tâm lý của các nhà đầu tư với Bitcoin nói riêng tiếp tục được cải thiện sau khi giá BTC / USD tăng vượt mức 15% trong 5 ngày qua.

Đồng thời, tài sản altcoin đã phải vật lộn để đạt được mức gia tăng tương tự, và hiện đang lỗ so với Bitcoin.

Mặc dù thị trường trở thành một thước đo đầy thử thách để kiểm tra “sức khỏe” tiềm ẩn của Bitcoin, và mức tăng kỷ lục trong năm 2018, tính đến thời điểm này, đã không thoát khỏi sự chú ý của giới truyền thông, trong khi nhiều nhà đầu tư trong ngành cũng tỏ ra nhiệt tình, lạc quan về hiệu suất của BTC vào hôm thứ Hai.

Các nhà phân tích thị trường tiếp tục đưa ra những nhận định kém tích cực hơn, tuy nhiên, với nhà nghiên cứu tiền điện tử WhalePanda lại tiếp tục đưa ra một câu chuyện rằng sự chiếm ưu thế trong các chỉ số đại diện cho các phép thống kê có ý nghĩa quan trọng trong các thị trường tiền điện tử.

“Dừng sử dụng sự chiếm ưu thế [Bitcoin] như một chỉ số,” ông đã viết trên Twitter ngày 20 tháng 7. “Ngay sau khi mọi người bắt đầu với tiền / thẻ và (BTC) thả nổi nó đã trở thành không liên quan.”

Tại thời điểm báo chí, BTC / USD được giao dịch ở mức 7.734 đô la Mỹ theo chỉ số giá của Cointelegraph, tăng 3 phần trăm trong ngày và hoàn thành mức tăng hàng tuần chỉ dưới 16 phần trăm.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular