Trang chủTin tứcTron bắt đầu chuyển sang sử dụng nền tảng Blockchain của riêng...

Tron bắt đầu chuyển sang sử dụng nền tảng Blockchain của riêng mình

-

Tron (TRX), đồng tiền điện tử lớn thứ mười trên thế giới, đã bắt đầu chuyển đổi từ nền tảng Ethereum sang nền tảng blockchain công cộng của riêng nó.

Mạng chính của Tron – được gọi là Odyssey 2.0 – chính thức ra mắt vào ngày 31 tháng Năm lúc 12 giờ sáng UTC, bắt đầu bước đầu tiên trong việc chuyển khối lượng tiền điện tử có giá trị lên đến 4 tỷ đô la Mỹ sang một mạng độc lập của riêng mình.

Mạng này sẽ vẫn ở phiên bản beta trong hầu hết tháng 6, cung cấp cho nhà phát triển cơ hội định dạng cấu hình ví và trình duyệt của họ trước khi mạng hoạt động chính thức. Việc chuyển đổi mã thông báo sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 24 tháng 6, khi người dùng phải gửi mã thông báo ERC-20 của họ tại các giao dịch tiền điện tử mình tham gia để nhận được số TRX tương đương trên nền tảng blockchain mới.

Việc chuyển đổi sẽ lên đến đỉnh điểm vào ngày 25 tháng 6 – một ngày mà các nhà phát triển đã đặt tên là “Ngày Độc lập” – khi khối “căn nguyên” sẽ lan truyền trên mạng và dự đoán nhà đầu tư rằng Tron sẽ là “sát thủ Ethereum” cuối cùng sẽ được đưa vào thử nghiệm.

“Sự độc lập trong giao thức của chúng tôi là một bước quan trọng trong việc mở ra giai đoạn tiếp theo của internet thông qua quá trình dân chủ hóa và phi tập trung hóa”, người sáng lập Tron Justin Sun cho biết trong một tuyên bố, ông nói thêm:

“Nhóm của chúng tôi duy trì một tiêu chuẩn cao về sự ưu việt khi chúng tôi hướng tới trở thành một nền tảng blockchain công cộng chính thống. Việc chuyển giao giao thức TRON sang MainNet giúp các nhà phát triển dễ dàng tách khỏi Ethereum và mở ra cánh cửa mới hướng tới việc mở rộng quy mô, thương mại hóa và các làn “cao tốc” tốt hơn để phát triển dApp toàn cầu.”

Cho đến nay, Tron đã hoạt động độc quyền như một mã thông báo ERC-20 trên mạng Ethereum, và mã thông báo TRX đã tăng đều đặn các biểu đồ giá của thị trường bất chấp những tranh cãi đang lên cao và mạng lưới tiền điện tử thậm chí còn chưa được tung ra.

Về vấn đề này, TRX không phải là duy nhất. EOS, hiện là đồng tiền điện tử lớn thứ năm, đã huy động được khoảng 4 tỷ đô la Mỹ thông qua một đồng tiền chung ban đầu (ICO) kéo dài trong vòng một năm và cũng đang chuẩn bị phát hành phần mềm mainnet vào tháng Sáu.

Đáng chú ý, sự lạc quan xung quanh việc tung ra mạng chính của Tron đã không giúp làm giảm được các biến động giá ngắn hạn trong mã thông báo của nó. Giá Tron đã giảm năm phần trăm vào thứ tư trước khi phát hành, đó là hiệu suất tồi tệ nhất của bất kỳ đồng tiền nào trong số10 đồng tiền điện tử hàng đầu. Hiện tại, TRX đang giao dịch ở mức 0,06 đô la Mỹ.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular