Trang chủTin tứcỨng cử viên Thượng viện Hoa Kỳ có thiện cảm với Bitcoin...

Ứng cử viên Thượng viện Hoa Kỳ có thiện cảm với Bitcoin bị đánh bại trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa

-

Ứng cử viên Thượng viện Hoa Kỳ Austin Petersen, người được biết đến là người có cái nhìn tích cực với Bitcoin (BTC), đã bị loại trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa vào ngày 7 tháng 8.

Theo kết quả không chính thức được công bố bởi Ngoại trưởng Mỹ Missouri, Petersen đã bị đánh bại bởi Tổng chưởng lý Josh Hawley, người đã nhận 58,6 phần trăm trong số 663.553 phiếu bầu. Hawley sẽ tiếp tục đối mặt với ứng cử viên Đảng Dân chủ nghị sĩ Claire McCaskill trong cuộc tổng tuyển cử. Petersen đã đăng một dòng tweet:

“Xin lỗi, tôi không thể tạo nên một chiến thắng cho chúng tôi, cho bạn bè. Lỗi này thuộc về cá nhân ứng cử viên là của riêng tôi, và không phải là lỗi của các nhà hoạt động của chúng tôi. Tôi không phải là một sứ giả hoàn hảo. Một ngày nào đó, tôi tin rằng mọi người sẽ thấy nhiều nhà lãnh đạo nổi bật và chiến đấu vì mục đích của chúng ta ngày một quyết liệt và thành công hơn tôi. ”

Vào tháng Hai, ABC News đã báo cáo rằng chiến dịch vận động của Petersen tranh cử vào Thượng viện đã nhận được 24 khoản đóng góp bằng Bitcoin với tổng số tiền dưới 10,000 đô la Mỹ. Một khoản đóng góp như vậy cho đến nay được cho là khoản đóng góp bằng BTC lớn nhất từng được nhận trong một cuộc bầu cử liên bang.

Sau khi nhận được vào ngày 20 tháng 12, khoản đóng góp của 0,283 BTC đã được chuyển đổi thành đô la Mỹ. Vào thời điểm đóng góp mỗi đồng BTC có trị giá trên 4.500 đô la Mỹ, theo quy định mức quyên góp giới hạn cho cuộc bầu cử Liên Bang là 2.700 đô la Mỹ cho mỗi cá nhân. Trang web của ứng cử viên giải thích rằng 2.700 đô la Mỹ đầu tiên sẽ được sử dụng trong các hoạt động trong cuộc bầu cử sơ bộ, trong khi số tiền còn lại sẽ được sử dụng trong cuộc tổng tuyển cử. Người quản lý chiến dịch của Petersen, Jeff Carson, phát biểu thay mặt ông:

“Tôi nghĩ rằng sắp tới chúng ta sẽ thường xuyên gặp những trường hợp tiền điện tử được sử dụng để đóng góp cho các chiến dịch và tài trợ chiến dịch…. Với sự gia tăng của tiền điện tử như Bitcoin, quá dễ để chúng ta có thể sử dụng chúng.”

Chiến dịch mà Petersen đại diện nhằm thắp lên một cơ hội cho những người ủng hộ tiền điện tử có một nhà lập pháp ở phe họ trong Capitol Hill, như một số thành viên của Quốc hội kêu gọi tăng quyền kiểm soát và những người khác mô tiền điện tử một cách rất tiêu cực như một nơi nương náu cho những kẻ “kẻ lưu manh và kẻ lừa đảo.”

Một số nhà lập pháp Mỹ đang sử dụng một cách tiếp cận ôn hòa hơn đối với các loại tiền tệ kỹ thuật số, thậm chí trở thành những người tự khai hóa. Đầu tuần này, Cointelegraph báo cáo rằng Chủ tịch Ủy ban Tư pháp của Hạ viện Hoa Kỳ tiết lộ rằng ông nắm giữ Bitcoin, Ethereum (ETH) và Bitcoin Cash (BCH). Nghị viên Dân biểu Bob Goodlatte (R-VA) đã báo cáo rằng ông sở hữu từ 17.000 đô la đến 80.000 đô la tiền điện tử trong Bản kê khai tài chính hàng năm bắt buộc của mình.

Trong khi đó, ứng cử viên đảng Libertarian cho chức thống đốc bang Wisconsin Phil Anderson cho biết trong tháng Bảy rằng ông sẽ chấp nhận các khoản đóng góp bằng BTC mặc dù Ủy ban Đạo đức của tiểu bang cho rằng điều này là “thách thức nghiêm trọng” để tuân thủ luật pháp tiểu bang. Anderson nói rằng quyết định của mình để chấp nhận BTC không có nghĩa là đảng của ông ta là chấp nhận đồng tiền này, nhưng ông tin rằng đồng tiền này vẫn tuân thủ luật pháp.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular