Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcỦy ban chứng khoán Hoa Kỳ chưa đưa ra quyết định về...

Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ chưa đưa ra quyết định về Quỹ trao đổi Bitcoin

-

Ủy ban chứng khoán Mỹ (SEC) đã hoãn ra quyết định về việc niêm yết và giao dịch Bitcoin trên sàn giao dịch (ETF) cho đến ngày 30 tháng 9, theo một tài liệu được phát hành chính thức bởi SEC vào ngày 7 tháng Tám vừa qua.

ETFs là những chứng khoán theo dõi một số tài sản tương ứng đại diện bằng cổ phần của quỹ. Chúng được một số người coi đây là một bước tiến tiềm năng cho việc chấp nhận hàng loạt các đồng tiền điện tử như một công cụ đầu tư được kiểm soát và thụ động.

Quỹ đaag được xem xét được vận hành bởi công ty đầu tư VanEck và dịch vụ tài chính công ty SolidX, và dự kiến sẽ niêm yết trên Chicago Board of Exchange (CBOE) BZX Equities Exchange. SEC hiện còn gần hai tháng nữa để xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất bởi CBOE Global Markets Inc. để tạo điều kiện cho phép quỹ này được niêm yết.

Thông báo của ngày hôm qua nói rằng SEC đã nhận được hơn 1.300 ý kiến ​​về dự kiến thay đổi các quy tắc được đề xuất trong danh sách và giao dịch cổ phiếu thuộc cổ phần SolidX BTC do VanEck SolidX Bitcoin Trust phát hành. Theo tài liệu, trong vòng 45 ngày kể từ ngày nộp đơn đề xuất thay đổi quy tắc, hoặc trong vòng 90 ngày nếu Ủy ban cho là cần thiết, Ủy ban sẽ phê duyệt, từ chối hoặc gia hạn thời gian xem xét. Tài liệu nói:

“Theo đó, Ủy ban, theo Mục 19 (b) (2) của Đạo luật, Dự luật 6, chỉ định ngày 30 tháng 9 năm 2018, là ngày Ủy ban phê chuẩn, phản đối hoặc tiến hành tố tụng để xác định liệu có nên từ chối hay không, thay đổi quy tắc dự kiến (Số Tệp SRCboeBZX-2018-040).”

VanEck và SolidX đầu tiên công bố hậu thuẫn các ETF Bitcoin vào ngày 6 tháng sáu. Theo hồ sơ nộp SEC, giá mỗi cổ phần của VanEck SolidX Bitcoin tin cậy được thiết lập có giá lên tới 200.000 đô la Mỹ. Giám đốc điều hành SolidX Daniel H. Gallancy nói với CNBC, rằng giá của cổ phiếu cao phản ánh ý định của quỹ tập trung vào tổ chức, chứ không phải là các nhà đầu tư bán lẻ.

Tháng trước, SEC đã trì hoãn quyết định của mình về đơn xin đầu tư của Direxion cho một ETF Bitcoin cho đến ngày 21 tháng 9. Cơ quan quản lý cũng từ chối lời đề nghị của Bats BZX Exchange, Inc. (BZX) để niêm yết và giao dịch cổ phiếu của Winklevoss Bitcoin Trust, ban đầu nộp vào năm 2016.

Cơ quan này trích dẫn bản chất không được kiểm soát của thị trường Bitcoin là lý do chính để từ chối ứng dụng này, đồng thời nói rằng: “Khi thị trường giao dịch ngay không được kiểm soát – phải có các thị trường phái sinh quan trọng có liên quan đến tài sản cơ bản mà sàn trao đổi có thể tham gia thỏa thuận chia sẻ giám sát.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular