Trang chủTin tứcVÌ SAO XRP, XLM, TRX VÀ VXG LÀ TƯƠNG LAI CỦA BLOCKCHAIN...

VÌ SAO XRP, XLM, TRX VÀ VXG LÀ TƯƠNG LAI CỦA BLOCKCHAIN VÀ TIỀN KỸ THUẬT SỐ ???

-

“Bốn đồng coin Ripple (XRP), Stellar (XLM), Verge (XVG) và Tron (TRX) đều có giá dưới một đô la.”

Tất cả 4 đồng coin này đều đã thể hiện PoC (chứng minh khái niệm). Điều này rất hiếm hoi trong thế giới tiền kỹ thuật số. Rất ít đồng coin khi xuất hiện đã thể hiện rằng nó có thể giải quyết một vấn đề trong thực thế như nó đã từng hứa là sẽ làm được.
(PoC được định nghĩa như sự nhận thức được một phương pháp hay ý tưởng nhất định để chứng minh tính khả thi của nó, hay một minh chứng thể hiện bằng nguyên tắc với mục đích xác minh rằng một số khái niệm hoặc lý thuyết có tiềm năng thực tiễn).

– Nhìn vào Ripple (XRP), mục tiêu của dự án là cung cấp một trải nghiệm chuyển tiền quốc tế trơn tru bằng công nghệ blockchain. Điều này đã được thực hiện rất nhiều lần thông qua những quan hệ đối tác mà dự án đã thực hiện với các ngân hàng vốn có ý định sử dụng giải pháp thanh toán của họ là xVia, xCurrent và xRapid. Santander gần đây đã công bố dịch vụ thanh toán quốc tế Open FX chạy trên nên tảng xCurrent. Đây là bằng chứng 100% cho PoC.

– Chuyển sang #Stellar (XLM), mục tiêu của dự án là có một nền tảng kết nối các ngân hàng, hệ thống thanh toán, và mọi người có thể chuyển tiền nhanh chóng và gần như không tốn phí. XLM đã thể hiện điều này bằng nhiều mối quan hệ đối tác với thành viên đáng chú ý nhất là IBM vốn đang chạy 9 node (nút) của Stellar cho giải pháp thanh toán của họ trên thế giới.

– Về phần #Verge (XVG) mặt khác, được đội ngũ Dev của nó hình dung như một dạng tiền kỹ thuật số cải tiến so với gốc là blockchain của Bitcoin và để thực hiện mục đích ban đầu là cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp một giải pháp giao dịch trực tiếp nhanh chóng, hiệu quả và phân hóa quyền hạn mà vẫn duy trì sự riêng tư. Chính sự riêng tư là một mảng quan trọng của XVG. Giao thức Wraith của Verge đảm bảo sự riêng tư trong các giao dịch bằng cách cho phép người dùng chuyển đổi giữa sổ cái công và tư trên blockchain của Verge. Nó hiện đang có mặt trên Windows, với phiên bản OSX đang được gấp rút thực hiện.

– Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là #Tron (TRX). Dự án này đã gạt bỏ rất nhiều FUD trên cộng đồng mạng để ra mắt Testnet vào 31/03/2018 với Mainet cuối cùng phát hành vào 31/3. Dự án đã chuyển hoàn toàn từ một dự án giải trí phân hóa quyền hạn sang phân hóa quyền hạn toàn bộ internet. Cũng cần chú ý là 9 DApps đang hoạt động trên blockchain của Tron với lượng người dùng vào khoảng 100 triệu người.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular