Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcVương quốc Anh: Sàn Fiat LMAX ra mắt giao dịch tiền điện...

Vương quốc Anh: Sàn Fiat LMAX ra mắt giao dịch tiền điện tử để ‘tăng cường lợi nhuận hơn nữa’

-

Tại Vương quốc Anh, sàn giao dịch Lmax đã công bố gia nhập vào thị trường tiền điện tử, Financial Times báo cáo ngày hôm nay, ngày 21 tháng 5.

LMAX, đã cung cấp giao dịch tiền tệ fiat kể từ khi thành lập vào năm 2010, và có kế hoạch củng cố tính hợp pháp của thị trường tiền điện tử.

Giám đốc điều hành David Mercer cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục hợp thức hóa thị trường tiền tệ ảo bằng cách cung cấp cho các tổ chức một nền tảng để mua, trao đổi và giữ tiền điện tử một cách an toàn với chất lượng cao, thanh khoản sâu”.

“Sự trỗi dậy của việc giao dịch tiền điện tử sẽ trở thành một sự thay đổi cho ngành công nghiệp này,” ông tiếp tục.

Được quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính của Anh (FCA), LMAX cũng có thể ra mắt ở New York và Tokyo trong tương lai, báo cáo cho biết, trong thời điểm ban đầu đồng tiền này sẽ có mặt ở London.

Tuần trước, nhà cung cấp ví tiền điện tử lớn của Mỹ và dịch vụ trao đổi Coinbase đã công bố một bộ sản phẩm mới nhằm vào các nhà đầu tư tổ chức, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc của công ty gọi đó là một thị trường trị giá 10 tỷ đô la.

Tháng này cũng đã chứng kiến ​​Crypto Facilities tại London khởi động những gì nó mô tả như là hợp đồng tương lai “được điều chỉnh đầu tiên” của thế giới cho Ethereum (ETH).

Giống như các người chơi ở Mỹ như Coinbase, trao đổi Gemini của Winklevoss Twins, và thậm chí Goldman Sachs, LMAX đang chú ý đến thị trường nhà đầu tư quy mô lớn như một cuộc đổ bộ ào ạt để tăng tính “chính thống” của tiền điện tử, Mercer nói.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular