Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCác công tố viên Đức thu được hàng triệu Euro từ việc...

Các công tố viên Đức thu được hàng triệu Euro từ việc bán số tiền điện tử đã tịch thu được

-

Các công tố viên bang Bavaria ở Đức đã bán số tiền điện tử tịch thu được với trị giá 12 triệu Euro (Tương đương với 13.9 triệu Đô la Mỹ), đây được ghi nhận là lần bán tài sản có giá trị cao nhất trong lịch sử pháp luật Đức, trang tin tức địa phương Der Tagesspiegel báo cáo ngày 28 tháng Năm.

Số tiền thu được theo báo cáo trên liên quan đến việc bán 1.312 Bitcoin (BTC), ngoài ra còn số lượng đáng kể các loại tiền tệ kỹ thuật số khác, bao gồm 1.399 Bitcoin Cash , 1.312 Bitcoin Gold và 220 Ethereum. Số tiền điện tử này đã bị tịch thu trong quá trình tố tụng hình sự đã được bán vòng hai tháng qua với 1.600 giao dịch cá nhân. Các công tố viên đã nhận xét về việc này như sau:

“Vì tất cả các tiền điện tử đều phải đối mặt với nguy cơ biến động giá cao hoặc thậm chí thua lỗ toàn bộ, Văn phòng tội phạm trung tâm của Bayern đã ra lệnh bán hàng khẩn cấp.”

Số tiền này được thu thập trong quá trình tố tụng hình sự nhằm vào nền tảng trực tuyến “Lesen und Lauschen”, cung cấp hơn 200.000 sách điện tử và sách điện tử bất hợp pháp, và chỉ yêu cầu ít nhất là vài xu để thanh toán. Theo Der Tagesspiegel, ít nhất 30.000 người đã sử dụng nền tảng này. Các nhà điều hành trang web đã bị bắt vào tháng Sáu năm ngoái bởi các viên chức từ Văn phòng tội phạm trung tâm của Bayern, cơ quan này sau đó đã đóng cửa trang web này.

Việc bán đấu giá tài sản bị tịch thu trong các cuộc điều tra hình sự là thực tế phổ biến của các cơ quan thực thi pháp luật trên toàn thế giới. Trong khi Đức đã huy động gần 14 triệu đô la Mỹ từ việc bán tiền điện tử của mình, Cơ quan Thống nhất Hoa Kỳ đã thu được hơn 40 triệu Đô la Mỹ từ 3.812 BTC bị tịch thu trong quá trình tố tụng dân sự và hình sự vào tháng Giêng.

Năm ngoái, cảnh sát Bungari đã thu giữ 213.519 BTC sau khi họ phá vỡ một nhóm tội phạm có tổ chức đang tuyển dụng các nhân viên hải quan tham nhũng. Tại thời điểm tịch thu, tổng số tiền của BTC xấp xỉ 3,3 tỷ Đô la Mỹ, đủ để trả một phần năm nợ quốc gia của Bulgaria. Hôm nay, cùng một khoản tiền trên nhưng giá trị chỉ còn 1,5 tỷ Đô la Mỹ. Tại thời điểm của bài viết này, BTC đang giao dịch ở mức 7.101 Đô la Mỹ.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular