Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủĐầu Tư ICO Merculet là gì? Có nên đầu tư vào ICO Merculet không?

[ICO Review] Merculet là gì? Có nên đầu tư vào ICO Merculet không?

-

Merculet là gì? Có nên đầu tư vào ICO Merculet không? Để trả lời được những câu hỏi này chúng ta phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin dưới đây.

Merculet ICO là một dự án ICO khá tiềm năng trong tháng 5 sắp tới mà bản thân mình sẽ tham gia. Nếu bạn đã tham gia 2 dự án rất thành công là CybermilesArcblock cách đây không lâu thì không nên bỏ qua dự án này. Đây là dự án ICO mà Krypital Group là đối tác cũng là đội hỗ trợ trực tiếp tại Việt Nam (Krypital Group là nhóm đưa 2 dự án Cybermiles và Arcblock về Việt Nam).

www.tokeneed.com

Merculet là gì?

Merculet (MVP) là một dự án được tạo ra với mục đích chuyển đổi mạng internet cung cấp thông tin trở thành mạng internet cung cấp giá trị thực cho người dùng. Merculet sử dụng công nghệ Blockchain để biến đổi mối liên hệ giữa khách hàng, nhà đầu tư, và nhà sản xuất, cung cấp các doanh nhân một giải pháp hội tụ, cho phép người dùng trên toàn thế giới kiếm tiền thông qua sự chú ý của mình. Bên cạnh đó, Merculet cũng giúp các doanh nghiệp phát triển công việc kinh doanh bằng việc tạo ra hệ sinh thái feedback có lợi cho đôi bên và tái phân phối nền kinh thế giá trị trị giá hàng nghìn tỉ USD.

Thông tin tổng quan về dự án ICO Merculet

Tổng cung Token: 10,000,000,000 MVP
(Finite supply. All MVP tokens pre-minted.)
Softcap: 10,000 ETH
Hardcap: 37,000 ETH

Private Sale: 21,000 ETH
KYC/AML Required
1 ETH= 87,500 MVP
Min Contributions: 150 ETH
Max Contributions: 1,000 ETH
Thời gian trả token: 5 tháng (20% token mỗi tháng, kể từ khi phát hành ICO)

Main Sale: 16,000 ETH
KYC/AML Bắt buộc 1 ETH = 70,000 MVP
Min Contributions: 0.1 ETH
Max Contributions: 5 ETH
Thời gian mở bán: May 4, 2018, 8am CST – May 9, 2018, 8am CST
Thời gian trả token: 6 tuần sau khi kết thúc ICO.
Các nước không được tham gia: China, USA
Các thông tin liên quan bạn nên biết:
Link đăng ký tham gia ICOhttps://tokeneed.com/
Website chính thứchttps://merculet.io/
Whitepaperhttps://merculet.io/static/pdf/
Telegramhttps://t.me/merculet
Bitcointalkhttps://bitcointalk.org/index.php?topic=3180239
Twitterhttps://twitter.com/Merculet_io
Bloghttps://medium.com/merculet
Facebookhttps://www.facebook.com/Merculet
Mã codehttps://github.com/Merculet
Reddithttps://www.reddit.com/r/Merculet/
Linkedinhttps://www.linkedin.com/company/merculet/

Đội ngũ phát triển dự án Merculet

Đội ngũ phát triển chính

  • Mengjun (Ivan) Giang còn được gọi là “Reid Hoffman của Trung Quốc” vì công việc xuất sắc của ông ở Thung lũng Silicon. Ông làm việc cho các công ty như HP, SAP và làm việc cùng với các thương hệu toàn cầu nổi tiếng như Alibaba và NetEase.
  • Jerry Gao, CPO, có hơn 10 năm kinh nghiệm sản phẩm UI / UE và điện thoại di động. Ông phụ trách hệ thống thương mại điện tử và DMP cho P & G và Shanghai General Motor. Ông là cố vấn của Data Solutions của Vivaki Data Systems và là Trưởng bộ phận Ad Exchange của hệ thống. Ông có kiến ​​thức sâu rộng về quảng cáo, tiếp thị và thương mại điện tử.
  • Stanley Hu, một đối tác, là một trong những người thành lập sớm nhất của “Social Media Index” ở Trung Quốc và là lãnh đạo chính của công ty phân tích dữ liệu và giám sát của bên thứ ba, Sizmek China. Ông cũng thành lập Blossom Trading là một trong những công ty thương mại điện tử quốc tế đầu tiên ở Trung Quốc. Hồ đã giúp Nhật Bản Nikkei Group và JTB, đại lý du lịch lớn nhất của Nhật Bản, đã bước vào thị trường Trung Quốc thành công.

Ban cố vấn dự án Merculet

  • Shou Cheng Zhang: Chủ tịch sáng lập của tập đoàn đầu tư DanHua Capital có vốn đầu tư khá vững chắc. Ông Zhang là giáo sư của Đại học Stanford và là một thiên tài trong lĩnh vực vật lí lượng tử.
  • Shen Bo: Người sáng lập Fenbushi Capital và BitShares. FenBushi Capital  có một nhóm ba người gồm Vitalik Buterin. Fenbushi đã đầu tư vào nhiều dự án nổi tiếng và thành công bao gồm: Circle, Factom, Sia, TenX, VeChain, Zcash.
  • Roger Lim: Là giám đốc Quỹ Qlink. Hoạt động như một cố vấn cho các dự án bao gồm: Bluezelle, CoinFi, SelfKey.

Báo chí và Đối tác về Merculet

Công nghệ Merculet có gì đặc biệt?

Merculet Attention Value Network: mạng lưới này kết nối nguồn cầu, cung chú ý của người dùng thông qua một giao thức mở, từ đó thúc đẩy luân chuyển Internet Giá Trị. Một mặt, mạng lưới này sẽ cung cấp các giải pháp đa dạng để theo dõi hoạt động của người dùng. Mặt khác cung cấp cho người dùng và doanh nghiệp các viễn cảnh cho các dự án public chain hiện tại, từ đó phát triển vòng luân chuyển giá trị.

Trong network này sẽ có 3 thành phần cốt lõi:
User Attention Value (UAV) evaluation system: hệ thống đánh giá Giá Trị Chú Ý người dùng
Attention Incentive system: UAT (User Attention Token): là token được thiết kế dành riêng cho các doanh nhân, giúp họ có thể dễ dàng hiệp lực và trao đổi giá trị với nhau.
Open Content Platform: được xây dựng dựa trên thuật toán đồng thuận riêng và có thể sử dụng bằng các tokens, và cái platform này sẽ có thể khuyến khích các user tích cực tham gia, đóng góp và hệ sinh thái

Token MVP của Merculet:

  • Giúp các doanh nhân sẽ có thể thực hiện nhiều công việc kinh doanh ví dụ như quảng cáo online, đăng ký nội dung và mua bán. MVP sẽ tiếp tục hỗ trợ để hướng các mô hình kinh doanh này phát triển và liên tục cải thiện giá trị sinh thái
  • Token MVP cũng sẽ trở thành phần thưởng cho sự chú ý của user.
  • Token dùng để khuyến khích cho những nỗ lực xây dựng nền tảng nội dung mở, ví dụ như thưởng có các biên dịch viên
  • Token dùng để thưởng cho các nhà sản xuất nội dung chất lượng cao..

Các đặc điểm:

  • Có số lượng hạn chế
  • Có thể áp dụng được trên các dịch vụ, doanh nghiệp
  • Có phân khúc người sử dụng rộng rãi
  • MVP là token của Merculet, được sử dụng trong toàn hệ thống và được sử dụng bởi nhiều holders: doanh nhân, user, các content contributor và nhà quảng cáo (advertisers)

Có nên đầu tư vào dự án ICO Merculet

Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram vượt qua các kênh thông tin khác trở thành thống lĩnh thị trường thông tin trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Chúng ta ngày ngày, giờ giờ cập nhật thông tin, đăng trạng thái, chia sẻ ảnh, thông tin cho bạn bè qua các trang mạng xã hội này. Tuy nhiên, điều chúng ta không biết chính là việc bị các trang mạng xã hội này “cướp” mất tài nguyên dữ liệu của chính bản thân mình. Chúng ta cung cấp thông tin miễn phí, và các bên thứ 3 hay các đế chế thông tin sẽ sử dụng chúng để thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ, ngành công nghệ trị giá hàng nghìn tỉ đô la.

Dự án Merculet ra đời nhằm mục đích đem lại giá trị cho những người sử dụng các mạng xã hội đó. Từng nút like, share và comment, tương tác hay Merculet gọi là “attention” của người dùng trên mạng sẽ được tính bằng đồng tiền mã hóa MVP của Merculet. Bằng công nghệ blockchain và các công nghệ khác, Merculet giúp người dùng lấy lại được những giá trị từ nguồn dữ liệu họ cho đi.

Merculet sử dụng công nghệ Blockchain để biến đổi mối liên hệ giữa khách hàng, nhà đầu tư, và nhà sản xuất, cung cấp các doanh nhân một giải pháp hội tụ, cho phép các user trên toàn cầu kiếm tiền thông qua sự chú ý của mình. Trong khi đó, Merculet cũng giúp các doanh nghiệp phát triển công việc kinh doanh bằng việc tạo ra hệ sinh thái feedback có lợi cho đôi bên và tái phân phối nền kinh thế giá trị trị giá hàng nghìn tỉ USD.

Merculet hi vọng mỗi user sẽ có phần lợi ích nào đó từ công nghệ blockchain mà ko thay đổi thói quen của mình, mỗi doanh nhân biết trân trọng user đều sẽ tăng trưởng qua Merculet.

Với ý tưởng trên cộng với kế hoạch và đội ngũ phát triển uy tín thì dự án này đang được quan tâm bởi những cộng đồng lớn, những người uy tín.

Mua ICO Merculet như thế nào?

Merculet sẽ không bán token MVP trực tiếp trên website của mình mà họ sẽ mở bán trên trang Tokeneed vì thế bạn cần đăng ký một tài khoản và thực hiện xác minh danh tính (KYC) [điều kiện bắt buộc để tham gia ICO]. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn đăng ký bằng Email, ngoài ra có thể đăng ký bằng SĐT nếu bạn muốn:

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tokeneed mua MVP

Bước 1: Truy cập link đăng ký: www.tokeneed.com (Đăng ký tại link này bạn sẽ được Bonus thêm 2%)

  1. Nhập email của bạn
  • Click Send sau đó bạn check email để lấy mã xác nhận và nhập vào ô Email Verification Code

  • Set Login Password: Nhập mật khẩu đăng nhập của bạn
  • Confirm Login Password: Nhập lại mật khẩu đăng nhập
  • Set Transaction Password: Nhập mật khẩu giao dịch (Mật khẩu này dùng để xác nhận khi thực hiện giao dịch rút coin, token hoặc mua bán token)
  • Confrim Transaction Password: Nhập lại mật khẩu giao dịch
  • Tích chọn I agree…
  • Chọn Sign Up

Sau khi click Sign Up là bạn đã đăng ký thành công. Tiếp theo các bạn thực tiếp các bước sau:

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân

Tại ô Nick name bạn nhập nick name, username của bạn và chọn Done

Bước 3: Nhập địa chỉ ví rút coin

Tiếp theo bạn chọn phần Withdraw Address >> Add One Now

Tại bảng thông báo hiện ra bạn nhập địa chỉ ví Myetherwallet (Khuyên dùng) hoặc địa chỉ ví ERC20 >> Chọn Send >> Check mail lấy mã xác nhận >> Nhập code vào ô >> Submit

Vui lòng sử dụng địa chỉ ví tương thích ERC20. KHÔNG BAO GIỜ sử dụng địa chỉ trao đổi tiền điện tử (như Coinbase, Binance, Huobi, OKEx, v.v.)

Xác thực danh tính (KYC)

Để xác thực danh tính KYC bạn chọn danh mục KYC Authentication

Bước 1: Bạn chọn xác thực theo ID (CMND) hoặc Passport
Nhập các thông tin của bạn:
Last Name: Tên của bạn
First name: Họ + Tên đệm
Gender: Giới tính
Country: Quốc gia
ID Number: Số CMND của bạn

Bước 2: Upload ảnh mặt trước CMND của bạn (Ảnh rõ nét, có thể nhìn rõ các thông tin trên ảnh)

Bước 3: Upload ảnh mặt sau CMND của bạn (Ảnh rõ nét, có thể nhìn rõ các thông tin trên ảnh)

Bước 4: Upload ảnh chụp chân dung + ID trước mặt của bạn
Bạn nên chụp ảnh gần mặt để nhìn rõ mặt bạn và thông tin trên CMND của bạn

Sau khi upload xong bạn chọn Confirm để hoàn thành việc xác minh danh tính.
Bạn hãy đợi một vài ngày để được chấp thuận. Khi thành công bạn sẽ nhận được thông báo về email hoặc số điện thoại.

Khi được chấp thuận bạn sẽ thấy được xác nhận trong phần KYC Authenticator như hình dưới.

Hướng dẫn mua ICO Merculet

Để mua ICO Merculet các bạn cần hoàn thành việc đăng ký và xác thực danh tính KYC.
Daututienao.com sẽ cập nhật cách mua ICO Merculet ngay khi có thông tin chi tiết.

Việc đầu tư ICO luôn tiềm ẩn rủi ro. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ và chỉ đầu tư trong giới hạn của bạn. Daututienao.com chỉ đưa ra các thông tin mang tính tham khảo và không chịu trách nhiệm về các thông tin liên quan đến việc đầu tư của các bạn.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular