Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcNhà đầu tư tỷ phú giải thích tại sao giá Bitcoin sẽ...

Nhà đầu tư tỷ phú giải thích tại sao giá Bitcoin sẽ đạt mức 250.000 đô la Mỹ vào năm 2022

-

Nhà đầu tư mạo hiểm đồng thời là tỷ phú nổi tiếng Tim Draper từ lâu đã được biết đến là một trong những là một trong những người đầu cơ lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử, và điều đó đã không hề thay đổi trong nửa đầu năm 2018, ngay cả khi giá bitcoin đã giảm hơn 67% so với mức cao nhất trong lịch sử.

Draper, theo như báo cáo của CCN, đã dự đoán giá bitcoin sẽ đạt giá trị 250.000 đô la Mỹ vào năm 2022, vượt xa so với mức 650 đô la Mỹ/ đồng mà ông đã mua vào thời điểm năm 2014 khi ông ta đã thắng đậm khi sở hữu gần 30.000 BTC từ US Marshals Service trong phiên đấu giá Silk Road nổi tiếng.

Phát biểu trên ấn phẩm tài chính TheStreet, Draper nói rằng sự suy thoái thị trường gần đây đã không làm ảnh hưởng đến sự tự tin của mình trong dự báo này.

“Giá – theo kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ tiếp tục thấy giá Bitcoin tăng cao hơn. Tôi đã điều chỉnh ước tính của mình lên tới 250.000 đô la Mỹ trong bốn năm, vì vậy chúng ta sẽ được chứng kiến giao dịch Bitcoin quanh mốc 250.000 đô la Mỹ vào năm 2022.”

Draper nói rằng ông đang đặt cược vào kỳ vọng rằng tiền điện tử – mà cụ thể đa phần đầu tư của ông đều tập trung vào bitcoin – sẽ “tăng vọt về giá” sao cho thị trường tiền tệ toàn cầu sẽ đạt 140 nghìn tỷ đô la Mỹ trong thập kỷ tới.

“Tôi hy vọng rằng chính tiền điện tử sẽ làm gia tăng tốc độ lưu thông của tiền tệ, thị trường toàn cầu hiện tại trị giá 86 nghìn tỷ đô la Mỹ sẽ tăng lên nhanh chóng và đạt giá trị khoảng 140 nghìn tỷ đô la Mỹ trong 10 năm tới, và sự tăng trưởng đó sẽ được quyết định bởi tiền điện tử. Trong thực tế, tôi ước tính rằng các đồng tiền fiat thực sự sẽ rơi vào xu hướng giảm dần sử dụng, và tiền điện tử vì đó sẽ trở đạt giá trị 100 nghìn tỷ đô la Mỹ của thị trường tiền tệ. Tôi hy vọng Bitcoin sẽ chiếm khoảng 10% thị trường đó, hay 10 nghìn tỷ đô la Mỹ. Có rất nhiều khả năng để phát triển trong điều kiện hiện nay.”

Draper, người cũng đang đứng sau một kế hoạch cao cấp để chia California thành ba tiểu bang (sáng kiến trên theo dự kiến sẽ được đệ trình vào tháng 11 năm nay), ông nói rằng mình hy vọng thế giới đang dần tiến đến đỉnh cao của một sự thay đổi lớn hướng tới việc chấp nhận tiền điện tử, không chỉ như một tài sản cất trữ có giá trị, mà hơn hết nó cần được coi như một công cụ cho các khoản thanh toán hàng ngày.

Việc giảm giá bitcoin gần đây đã không ảnh hưởng đến sự tự tin của Tim Draper trong dự đoán về giá ngày càng tăng 2022 của ông. | Nguồn: Shutterstock

“Tôi tin rằng trong khoảng bốn năm tới sẽ có một sự thay đổi lớn khi mọi người bắt tiền điện tử sử dụng tiền điện tử để chi trả trong các sinh hoạt thường này. Trong quá khứ nó được biết đến với các công nghệ khối Bitcoin quá chậm để có thể thực hiện các giao dịch nhỏ, vì vậy nó được đánh giá là phương án tốt hơn khi dùng làm tài sản lưu trữ. Nhưng những điều đang xảy ra trong thời gian qua khiến cho suy nghĩ này thay đổi, nhiều công nghệ mới giúp chúng ta dễ sử dụng hơn,” ông nói, xuất phát từ việc nâng cấp các giải pháp mở rộng lớp thứ hai như Lightning Network và altcoins như tiền mặt bitcoin.

“Tiền tệ Fiat cuối cùng sẽ trở thành lỗi thời khi cố gắng trả tiền cho cà phê với tiền mặt.”

Nhưng bất kể giá bitcoin kết thúc ở đâu, Draper nói rằng ông không có ý định bán số tiền tiền điện tử mình đang sở hữu. Điều đó, ông nói thêm, điều đó đã quá lỗi thời.

“Tôi không quan tâm đến việc bán Bitcoin của mình. Tôi sẽ bán nó như thế nào? Chuyển từ tiền điện tử sang fiat giống như những nhà đầu tư tiền điện tử khác? Nhận thức đó đã quá lỗi thời rồi,” ông kết luận. “Tôi đang suy nghĩ về kế hoạch lâu dài để mình có thể sẽ sử dụng nó, chi tiêu, đầu tư nó, hoặc chỉ giữ nó.”

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular