Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCác nhà đầu tư tăng mạnh khi thị trường tiền điện tử...

Các nhà đầu tư tăng mạnh khi thị trường tiền điện tử tăng giá trị thêm 12 tỷ đô la Mỹ trong 24 giờ qua

-

Trong 24 giờ qua, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến những thay đổi theo chiều hướng tích cực khi giá trị tăng thêm 12 tỷ đô la Mỹ, trong bối cảnh chung hầu hết các đồng tiền điện tử lớn như Bitcoin, Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash vừa trải qua một đợt điều chỉnh giá ngắn hạn.

Hi vọng mới, nhưng không hoàn toàn lạc quan

Giá Bitcoin đã tăng từ  6.300 đô la Mỹ lên 6.700 đô la Mỹ, phá vỡ xu hướng ảm đạm suy giảm kéo dài bắt đầu từ ngày 3 tháng Năm, khi BTC sau khi giá BTC đạt mốc 10.000 đô la Mỹ. Mặc dù còn quá sớm để kết luận rằng BTC lại bắt đầu bước vào một đợt tăng điểm trung hạn do vẫn còn hiện hữu khả năng BTC giảm giá xuống dưới mốc 6,000 đô la Mỹ trong thời gian tới, nhưng những tín hiệu mới đây của thị trường tiền điện tử với sự điều chỉnh tăng lên về giá đã mở ra hi vọng mới sau một thời kỳ sắc đỏ bao trùm bắt đầu vào đầu tháng 5 vừa qua.

Trong báo cáo hôm qua, CCN lưu ý rằng nếu BTC giảm xuống dưới ngưỡng 6.300 đô la Mỹ, nó có thể bắt đầu một xu hướng giảm khác, có khả năng giảm sâu hơn mức 5.000 đô la Mỹ. CCN cũng nhấn mạnh rằng nếu BTC tăng lên 6.600 đô la Mỹ trong khoảng thời gian 24 giờ, thì có khả năng BTC sẽ thoát khỏi nguy cơ rớt giá xuống 5.000 đô la Mỹ.

Cho đến nay, có thể thấy, BTC đã có thể duy trì tương đối ổn định ở vùng giữa 6.000 đô la Mỹ, với khối lượng ổn định và trung bình động cho thấy một số động lượng cho tiền điện tử thống trị. Tuy nhiên, nếu BTC giảm trở lại vùng 6.400 đô la trong những ngày tới, nhiều khả năng BTC sẽ tiếp tục quỹ đạo giảm.

Các nhà đầu tư đã trở nên lạc quan hơn và lạc quan hơn về thị trường, do sự tăng lênđột biến về khối lượng và giá của BTC trong vòng 2 giờ qua. Nếu nhà đầu tư hi vọng giữ BTC vẫn ở trên mốc 7.000 đô la Mỹ trong thời gian tới, thì chỉ BTC chỉ còn cách phải phục hồi khối lượng và tiếp tục xu hướng tăng hiện tại của BTC.

Tính đến thời điểm hiện tại, dựa trên sự biến động của BTC trong 24 giờ qua, vẫn chưa thể kết luận một cách lạc quan rằng BTC đã khôi phục và sẵn sàng tiến lên phía trước. Nếu BTC không duy trì được đà tăng trên và tăng thêm khối lượng giao dịch trong hai đến ba ngày tới thì việc duy trì trên ngưỡng 6.800 đô la Mỹ, và hi vọng tiến lên mốc 7.000 đô la Mỹ là điều bất khả thi.

Các giải pháp giám sát tài chính

Tuần này, Coinbase, công cụ trao đổi, ví tiền và môi giới tiền tệ điện tử được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, đã tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị đưa quyền lưu ký của tổ chức thuộc bên thứ ba vào thị trường tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số.

Kyle Samani, một đối tác quản lý tại Multicoin Capital, đã hợp tác với Coinbase để đưa ra các thể chế về sản phẩm của mình ra thị trường công cộng, cho biết :

“Có rất nhiều nhà đầu tư tiềm năng, nhưng các thiết chế quản lý là rào cản cuối cùng. Trong năm tới, thị trường sẽ nhận ra rằng quyền giám hộ là một vấn đề đã được giải quyết. Điều này sẽ mở ra một làn sóng vốn rất lớn.”

Một số nhà đầu tư nổi bật và nhà quản lý quỹ phòng hộ bao gồm Ari Paul từ Blocktower trước đó đã bày tỏ thái độ tương tự và lưu ý rằng việc thiếu các giải pháp giám sát đã buộc các nhà đầu tư tổ chức đứng bên lề của thị trường.

Hiện tại, không có nhà đầu tư tổ chức nào trong thị trường tiền điện tử và lĩnh vực này chủ yếu là do các nhà đầu tư cá nhân hoặc các bán lẻ tham gia. Điều đó sớm có thể thay đổi, tuy nhiên, với các công ty như Coinbase, JPMorgan và Goldman Sachs làm đang tiến hành làm việc khẩn trương để có thể ban hành được thể chế cho các sản phẩm của mình ở cấp cơ sở.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular