Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCoinbase Custody chính thức ra mắt cho các tổ chức đầu tư

Coinbase Custody chính thức ra mắt cho các tổ chức đầu tư

-

Hôm nay Coinbase đã thông báo rằng họ đã chính thức khai trương Coinbase Custody cho các nhà đầu tư tổ chức.

Các thông báo được công bố, bởi Sam McIngvale, người phụ trách sản phẩm tại Coinbase, tuyên bố rằng Coinbase Custody chấp nhận tiền gửi đầu tiên của mình vào tuần trước trước khi ra mắt chính thức của mình ngày hôm nay.

Bang McIngvale,

“Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đón nhận sự tham gia một loạt các khách hàng đẳng cấp thế giới bao gồm các quỹ đầu tư, trao đổi và các nhóm ICO hàng đầu.”

Ảnh hưởng đến giá và khối lượng

Trong vài ngày qua, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​một dòng tiền mới. Dựa trên thông báo của Coinbase, thật không có gì khoa trương khi nói rằng các tổ chức trên đang mở ra một cơ hội khả quan cho thị trường.

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã tăng giá 4,50% và khối lượng giao dịch đã cao hơn nhiều. Giá của Bitcoin hiện đang được giao dịch ở mức 6.620,86 đô la Mỹ trên Coinbase.

Khối lượng giao dịch của Bitcoin đã tăng vọt tại thời điểm viết bài này vào khoảng 9:30 sáng EDT. Thật thú vị, mốc thời gian này trùng thời điểm trao đổi chứng khoán Mỹ mở cửa. Cổ phiếu toàn cầu đã quay về xu hướng sụt giảm khi căng thẳng thương mại đã nóng lên. Khối lượng giao dịch tăng của Bitcoin được hiển thị trên biểu đồ khảo sát thị trường trong 24 giờ bên dưới:

Nguồn: https://data.bitcoinity.org/markets/volume/

Kế hoạch bổ sung cho Coinbase

Thông báo Quy trình giám sát Coinbase cũng bao gồm các kế hoạch khác mà công ty có để mở rộng kinh doanh.

Coinbase Custody chỉ có sẵn cho các tổ chức ở Hoa Kỳ và châu Âu, nhưng công ty có kế hoạch mở dịch vụ ở châu Á “trước cuối năm nay”.

Bản cập nhật này cũng xác nhận lại các thống kê trước đó của Coinbase rằng họ muốn mở giao dịch trên nhiều loại tiền và thẻ hơn. Mặc dù không có dự án nào khác được công bố, họ sẽ “cung cấp các bản cập nhật thường xuyên”. Theo báo cáo của CCN, gần đây, Coinbase đã công bố kế hoạch dần dần tung ra giao dịch Ethereum Classic (ETC) trên các nền tảng của nó.

Việc tích hợp thêm các ví nóng và các lựa chọn quản trị cho các tổ chức cũng được đề cập.

Vì đây là phần mềm đầu tiên của loại một loại hình mới được ra mắt cho các nhà đầu tư tổ chức, nó đánh dấu một giai đoạn thử nghiệm thú vị để chờ đợi sự phát triển và lắng nghe phản hồi của khách hàng trong lĩnh vực này.

Bộ công cụ cung cấp cho các tổ chức 

Theo CCN báo cáo, Coinbase đã làm việc trên một bộ công cụ đa diện cho các nhà đầu tư tổ chức và các quỹ phòng hộ. Coinbase Custody là sự kết hợp của các công cụ từ bộ sản phẩm mới, bao gồm kho lạnh bảo mật, các nhà môi giới cấp đại lý, báo cáo và hỗ trợ / dịch vụ khách hàng.

Cùng với sự phát triển của bộ phần mềm, Coinbase đã làm việc vất vả với các nhà quản lý để có được giấy phép để thực hiện kinh doanh ở cấp tổ chức. Để đạt được trạng thái của một đại lý môi giới được quy định bởi SEC, Coinbase Custody đã hợp tác với nền tảng Giao dịch thanh toán điện tử (ETC).

Việc ra mắt Coinbase Custody là kết quả cuối cùng của việc phát triển phần mềm mới và cải thiện quan hệ với các nhà quản lý.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular