Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tức'Thiếu ổn định' là một trong những yếu tố ngăn chặn sự...

‘Thiếu ổn định’ là một trong những yếu tố ngăn chặn sự đột phá của bitcoin trên toàn cầu, theo chiến lược gia của UBS

-

Ngân hàng đầu tư và dịch vụ tài chính Union Bank of Switzerland (UBS), có trụ sở tại Thụy Sĩ, cho rằng khả năng mở rộng và sự biến động của Bitcoin (BTC) vẫn còn quá cao so với các đồng tiền điện tử khác nên không thể được sử dụng như “tiền tệ”, CNBC báo cáo vào 02 tháng 8.

Trong một lưu ý dành cho khách hàng, nhà chiến lược của UBS Joni Teves tuyên bố rằng trước khi các hỗ trợ pháp lý được đưa ra và các rào cản kỹ thuật được khắc phục, Bitcoin không thể trở thành “một loại tài sản hợp pháp”.

“Bitcoin vẫn ẩn chứa quá nhiều yếu tố không ổn định và nhiều hạn chế để có thể trở thành phương tiện thanh toán khả thi hoặc một loại tài sản chủ đạo. Do thiếu sự ổn định về giá cả, bitcoin không đáp ứng được các tiêu chí cần thiết được xem là tiền tệ.”

Bitcoin đã nhận được sự chú ý ngày càng nhiều từ các nhà đầu tư tổ chức khi giá có dấu hiệu phục hồi trở lại vào tháng Bảy vừa qua, với nhiều hy vọng về các bước tiến lớn trong quy định về việc áp dụng được thông qua vào nửa cuối năm nay.

Với việc chấp thuận một quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) từ các nhà quản lý Hoa Kỳ được coi là cơ sở tiềm năng cho những thay đổi mang tính “địa chấn” về thái độ của các nhà đầu tư và hãng công nghệ cao Susquehanna trong tuần này nói với CNBC rằng một nguồn đầu tư lớn đã được rót vào Bitcoin sẽ tạo ra một dòng đầu tư tương tự.

UBS thường có xu hướng hoài nghi với tiền điện tử, trong tháng 5 họ không chọn cung cấp bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan nào cho khách hàng.

Phân tích dữ liệu lịch sử giá của Bitcoin, Teves dường như tiếp tục thể hiện thái độ thiếu tin tưởng, lưu ý rằng Bitcoin không thể “xử lý khối lượng giao dịch được xử lý bởi các cơ chế đang được sử dụng trong thế giới thực”.

Đầu tuần này, UBS đã tuyên bố trong một báo cáo rằng Bitcoin sẽ cần phải giao dịch ở mức khoảng 213.000 đô la Mỹ để thay thế cho nguồn cung tiền của Mỹ. Số liệu ngành công nghiệp tiền điện tử trong khi đó đã tính toán một mức giá phải đạt khoảng 223.000 đô la Mỹ để chuyển đổi toàn bộ nguồn cung tiền fiat của thế giới sang Bitcoin.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular