Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcOpera khởi chạy ví tiền điện tử tích hợp với trình duyệt...

Opera khởi chạy ví tiền điện tử tích hợp với trình duyệt máy tính để bàn

-

Opera đang tung ra trình duyệt web trên máy tính để bàn của mình với chức năng tích hợp thêm ví tiền điện tử, theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph vào Thứ tư, 8 tháng 8.

Công ty này đã cung cấp một ví tiền điện tử di động như một phần của phiên bản beta của Opera cho Android, được ra mắt vào tháng 7 năm nay. Opera theo phát biểu của mình là có “sự quan tâm mạnh mẽ” và “một phản ứng tích cực từ cộng đồng tiền điện tử” tới ví tiền trên điện thoại di động như là động lực cho động thái mới nhất của nó.

Phiên bản máy tính để bàn mới sẽ hoạt động bằng cách cho phép người dùng kết nối trình duyệt máy tính để bàn của họ với ứng dụng di động có sẵn tiền điện tử hiện hữu của họ bằng cách quét mã QR – một hệ thống mà Opera đang sử dụng để đồng bộ hóa các ứng dụng dành cho thiết bị di động trong nhiều năm qua – với ứng dụng web Whatsapp của nó.

Sử dụng hệ thống trên thiết bị di động được kết nối có nghĩa là ví tiền có thể triển khai khóa hệ thống bảo mật của điện thoại để cho phép người dùng ký giao dịch bằng dấu vân tay của mình, thay vì nhập mật khẩu vào trình duyệt của họ, trong ghi chú được gửi đi trong thông cáo báo chí nói rằng điều này không chỉ hiệu quả hơn mà còn có khả năng bảo mật cao hơn . Ví tiền điện tử Android hiện tại là ‘do người dùng kiểm soát’, nghĩa là các khóa được lưu trữ trên điện thoại thay vì trên một máy chủ tập trung.

Như với ứng dụng dành cho thiết bị di động, ứng dụng trên máy tính để bàn sẽ hỗ trợ mã thông báo cũng như với các tài sản kỹ thuật số khác, với sản phẩm dẫn đầu của Opera Crypto Charles Hamel theo đánh giá là tích hợp trình duyệt đại diện cho một bước tiếp theo trong việc tạo ra tiền điện tử và Web 3.0. chủ đạo. ”

Các trình duyệt web và di động của Opera đã đã thu hút sự chú ý đáng kể khi bao gồm phần mềm chống cryptojacking kể từ tháng 1 năm nay.

Vào cuối tháng 6, những tin đồn chưa được xác nhận đã lan ra rằng ứng dụng giao dịch tiền điện tử và môi giới phổ biến Robinhood sẽ cung cấp chức năng ví tiền mật, sau khi công ty đăng quảng cáo việc làm cho các kỹ sư tiền điện tử cho rằng họ đang nghiên cứu phát triển cơ sở hạ tầng ví.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular