Trang chủTiền Ảo12 Cách Kiếm Bitcoin Miễn Phí Dành Cho Người Mới 2020...

12 Cách Kiếm Bitcoin Miễn Phí Dành Cho Người Mới 2020 (Nên Đọc)

-

Cách kiếm bitcoin miễn phí là câu hỏi là hầu hết các bạn đã inbox chúng tôi trong năm qua. BitCoin(BTC) mang đến cơ hội kiếm tiền cho những người có tinh thần đổi mới kinh doanh. Tài sản kỹ thuật số này làm cho việc bắt đầu kinh doanh trực tuyến nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn biết cách kiếm bitcoin nhanh chóng, hãy cùng khám phá các thủ thuật kiếm bitcoin và các cách kiếm tiền miễn phí tốt nhất trong năm 2020.

Cách Kiếm BitcoinCách Kiếm Bitcoin
Cách Kiếm Bitcoin

Trong các bài Đầu Tư Bitcoin, Tìm Hiểu Về Bitcoin hay các bài về xu hướng đầu tư trong 2019 chúng tôi đã nhắc sơ qua về vài chủ đề rồi, và tiện hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả các cách kiếm bitcoin mà chúng tôi biết, sẽ có cách kiếm miễn phí, sẽ có cách đòi hỏi đầu tư và sự kiên trì cũng như kinh nghiệm, mời các bạn xem qua :

1. Gambling : Bài Bạc

Đây là chủ đề khá là nhạy cảm tại Việt Nam, do đó chúng tôi sẽ không nói chi tiết nhiều về chủ đề này. Khi nhắc tới bài bạc, thì người ta nói đây là bất hợp pháp và tất nhiên đúng là bất hợp pháp khi Việt Nam nghiêm cấm bài bạc trong lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên, ở nước ngoài thì khác, có nhiều chỗ công nhận Bài Bạc là một ngành nghề hợp pháp, do đó có rất nhiều công ty tổ chức thành lập và đầu tư vào lĩnh vực này. Vậy chúng ta sẽ kiếm được BTC ở đâu? Trên các trang web bài bạc này, họ sẽ luôn có những chương trình na ná như là Airdrop, Bounty, để đổi lại sẽ nhận được một số lượng rất nhỏ bitcoin. Tuy nhiên mình cũng không khuyến khích cách này, vì có rất nhiều trang web bài bạc chứa đầy mã độc cũng như quảng cáo,…Vì thế hãy thật cẩn thận nhé!

2. Bitcoin Faucets

Bitcoin Faucets là một thuật ngữ mà mình cũng không biết giải thích thế nào cho đúng, chỉ nôm na đây giống như cái Offer bên MMO, nghĩa là khi bạn tham gia nó, nó sẽ cho bạn xem các quảng cáo trong 3-5 phút tuỳ theo loại quảng cáo, và từ đó bạn sẽ nhận được một lượng rất nhỏ BTC tương ứng. nó sẽ giúp cho website của họ tăng tương tác cũng như người xem thực và đó là cách mà nó vận hành.

3. Bitcoin Games

Nhiều trò chơi trực tuyến trao giải thưởng với số lượng nhỏ bitcoin như một giải thưởng. Thông thường chứa đầy các quảng cáo, nó hoạt động tương tự như Bitcoin Faucets bên trên. Phần thưởng bitcoin thu hút các game thủ chơi và xem quảng cáo. Do đó, trò chơi đã nổi lên một nguồn tuyệt vời để các nhà quảng cáo tiếp cận mọi người bằng cách cung cấp giải thưởng bitcoin.

4. Referral Program

Affiliate Program (Các chương trình liên kết) được sử dụng trong tất cả các ngành và cả trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Ví dụ: bạn có thể giới thiệu bạn bè đến một dịch vụ và sau đó cả hai bạn được giảm giá, tích lũy điểm thưởng hoặc nhận phần thưởng bằng BTC hoặc tiền tệ fiat.

Các bạn để ý, trên những nhóm Facebook hay Telegram, có rất nhiều bạn giới thiệu về chương trình gì đó, họ đều quẳng cái link referral của họ vào, và khi có thành viên đăng ký họ sẽ có hoa hồng, và đó là cách thức để kiếm tiền rất phổ biến hiện nay, Nếu làm tốt bạn sẽ có doanh thu đều hàng tháng đấy.

5. Mining : Đào

Đây là cách lâu đời nhất và hấp dẫn nhất để kiếm Bitcoin ngay lập tức. Với tốc độ nhanh, rẻ và rủi ro thấp này, về cơ bản bạn có thể kiếm tiền mà không phải làm gì. Tất cả bạn cần làm là mua máy đào Bitcoin với giá rẻ mạt, tham gia đào bitcoin và kiếm được bitcoin. Tuy nhiên tại Việt Nam thì không nên dùng cách này vì đang lỗ vốn khi đào, chỉ trừ khi bạn là người có kinh nghiệm, mua được máy giá rẻ nhất, có nguồn điện rẻ nhất, tham gia đào những con mới và tiềm năng khác ngoài bitcoin thì mới có thể có lãi.

6. Microtasks

Microtasks được hiểu nôm na là những nhiệm vụ nhỏ. Đây là phương pháp dễ nhất để kiếm bitcoin nhanh bằng cách chỉ đầu tư thời gian của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là thực hiện các nhiệm vụ nhỏ và kiếm được các phần nhỏ BTC cho thời gian bạn chi tiêu. Có rất nhiều trang web cho phép bạn kiếm Bitcoin miễn phí để đổi lấy một số hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Các nhiệm vụ bạn phải làm để kiếm bitcoin miễn phí khác nhau tùy theo từng trang web và một số nhiệm vụ phổ biến bao gồm xem video quảng cáo, điền vào biểu mẫu khảo sát và chơi trò chơi. Và phương pháp mới nhất để kiếm Bitcoin là thử nghiệm các ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng.

7. Donations : Quyên Góp

Cách này phổ biến tại nước ngoài chứ ở Việt Nam thì rất ít. Cách làm rất là cơ bản, các bạn có thể thành lập các trang web, viết những kinh nghiệm hay tích luỹ của các bạn trên đó và yêu cầu quyên góp, có nhiều cách thức để triển khai hình thức này, mỗi hình thức đều khác nhau nhưng bản chất chung là như đoạn mà mình nói ở trên.

8. Lương

Bạn có thể làm việc cho một công ty trả tiền trực tiếp bằng bitcoin. Có rất nhiều các công ty ra đời trong ngành blockchain và cryptocurrency, các bạn có thể xin việc ở đó và yêu cầu nhà tuyển dụng của bạn trả một phần tiền lương hoặc tiền lương bằng bitcoin. Và nếu Bitcoin nhân lên gấp 10 lần giá trị (nhưng đừng fomo quá hehe). Ví dụ các công ty như Bitwage, một công ty trả lương Bitcoin, đã cung cấp tiền lương Bitcoin cho hàng ngàn người kể từ năm 2014, có thể thực sự giúp một người đam mê kiếm được bitcoin miễn phí.

9. Viết Và Nghiên Cứu Thông Tin Sản Phẩm 

Nếu bạn thành thạo trong việc viết và nghiên cứu, thì những kỹ năng này có thể giúp bạn kiếm được bitcoin. Có rất nhiều trang web liên quan đến bitcoin hoặc các loại hình kinh doanh bitcoin khác cần nội dung được viết cho nhiều mục đích khác nhau – trang web, blog, sử dụng cho mục đích tiếp thị, bán cho người khác. Những doanh nghiệp này sẵn sàng trả tiền cho người khác để viết nó cho họ. Hơn nữa, họ sở hữu bitcoin và sẽ sẵn sàng trả tiền cho bạn để đổi lấy dịch vụ viết bài của bạn. Vì vậy, bạn có thể cung cấp dịch vụ của mình trên các nền tảng như BitGigs và Coinality và yêu cầu họ trả tiền cho bạn bằng bitcoin.

10. Bán Sản Phẩm Và Dịch Vụ

Bán sản phẩm và dịch vụ là một trong những cách tốt nhất để kiếm bitcoin miễn phí. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách bán bất kỳ loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào và chấp nhận bitcoin làm phương thức thanh toán. Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến hiện đang lấy bitcoin làm một trong những lựa chọn thanh toán của họ. Đây là một trong những phương pháp mình thích nhất hồi mới có Bitcoin, lúc đó chưa có nhiều dịch vụ, và tất nhiên khi bạn chấp nhận thì bạn sẽ có rất nhiều khách hàng. Hãy xem xét phương pháp này.

11. Airdrop Và Bounty

Có rất nhiều sàn giao dịch cũng như các ICO ra đời, và họ có những chương trình khuyến mãi, các trò chơi nhỏ, và từ đó người tham gia sẽ nhận được các giải thưởng liên quan, mà hầu hết là nhận được token, và khi token đó lên sàn thì bạn có thể đổi nó ra thành bitcoin nếu bạn muốn. Ở Việt Nam hiện tại rất chuộng cách này, có một lực lượng chuyên đi săn Airdrop và Bounty chuyên nghiệp. Tuy nhiên khi có quá nhiều người tham gia cũng như lượng Airdrop Bounty giảm xuống thì tất nhiên kèo không còn thơm nữa

12. Trading

Cái này đòi hỏi rất nhiều kiến thức, không thì sẽ không những không kiếm được mà còn mất luôn những gì đang có, nên mình không chia sẻ sâu hơn về vấn đề này vì thực chất nó không miễn phí, bạn phải có tiền và kiến thức thì nó mới trở nên dễ dàng hơn.

Kết Luận

Như vậy, Blogtienao đã định hình sơ bộ về những cách kiếm bitcoin phổ biến trong năm 2019. Nhìn chung nếu bạn nào đã từng biết về kiếm tiền online (Make Money Online – MMO) thì đây thực chất cũng chỉ là những phương pháp kiếm tiền MMO và từ đó áp dụng qua Bitcoin mà thôi. Chúc các bạn kiếm được nhiều Bitcoin!

Nếu có thắc mắc gì các bạn tham gia Group thảo luận bên dưới và đăng câu hỏi của bạn lên, cộng đồng sẽ giúp các bạn. Để động viên team của chúng tôi, hy vọng khi đọc xong, các bạn hãy đánh giá 5 sao hoặc share bài viết này tới những người thực sự cần để chúng tôi có động lực viết thêm những bài kiến thức khác nữa. Xin cảm ơn!

Like fanpage Facebook của Đầu Tư Tiền Ảo

Tham gia kênh Telegram của Đầu Tư Tiền Ảo

Tham gia Group thảo luận tin tức của Đầu Tư Tiền Ảo

Bài Viết Nguồn Từ Blogtienao.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular