Trang chủTin tứcBPLAY là gì? Sử dụng Cryptocurrency để chơi trò chơi trực tuyến

BPLAY là gì? Sử dụng Cryptocurrency để chơi trò chơi trực tuyến

-

BPLAY là gì? BPLAY là một dịch vụ trò chơi trực tuyến cho phép bạn chơi các trò chơi bằng các loại tiền điện tử phổ biến.

Đăng Ký BPLAY

Tại sao chơi trên BPLAY?

Đội ngũ của chúng tôi tại BPLAY bao gồm những người kỳ cựu trong ngành công nghiệp trò chơi. Niềm đam mê của chúng tôi là tạo ra những trò chơi có chất lượng tốt nhất trong ngành. Bạn nên chơi trên BPLAY vì các trò chơi của chúng tôi rất vui, công bằng, mang tính xã hội và dễ sử dụng trên mọi thiết bị.

Có những trò chơi nào trên BPLAY?

Hiện có 6 trò chơi có sẵn trên BPLAY. Chúng tôi quyết định bắt đầu với những trò chơi này vì chúng phổ biến trên toàn thế giới. Chúng tôi có kế hoạch phát hành nhiều trò chơi hơn trong những tháng tới dựa trên đề xuất của cộng đồng.

Những loại tiền điện tử nào được hỗ trợ trên BPLAY?

BPLAY hỗ trợ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB), Binance USD (BUSD) và các loại khác (chúng tôi liên tục bổ sung thêm). Tùy thuộc vào blockchain mà tiền điện tử được xây dựng và điều kiện của mạng của nó, thời gian gửi / rút tiền sẽ khác nhau trước khi giao dịch được xác nhận và phản ánh trên tài khoản BPLAY của bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử khác trong tương lai gần.

Làm cách nào để đăng ký trên BPLAY?

Bạn có thể đăng ký bằng tài khoản Binance hoặc bằng địa chỉ email của mình.

Đăng Ký BPLAY

Thông tin cá nhân nào được lưu trữ với BPLAY?

BPLAY cố gắng lưu trữ lượng thông tin người dùng tối thiểu. Chúng tôi không yêu cầu số điện thoại, số nhận dạng, tài khoản ngân hàng, v.v. Chúng tôi chỉ lưu trữ địa chỉ email và mật khẩu được mã hóa của bạn. Lịch sử chơi và số tiền cược trong khi chơi cũng được lưu lại. Điều này là do các trò chơi có thể tiếp tục nhưng kết nối internet của người dùng có thể bị mất, vì vậy chúng tôi cần có một kết quả công bằng trong những trường hợp cạnh tranh đó.

Tiền điện tử của tôi có an toàn với BPLAY không?

BPLAY giữ an toàn hầu hết các tài sản tiền điện tử của bạn bằng cách sử dụng ví lạnh để ngăn chặn việc bị hack. Bạn có thể yêu cầu rút tiền điện tử trong tài khoản BPLAY của mình bất kỳ lúc nào. BPLAY tạo và gửi một giao dịch tới blockchain ngay lập tức theo yêu cầu. Hồ sơ gửi và rút tiền được ghi lại cả trong blockchain và cơ sở dữ liệu giao dịch của BPLAY, vì vậy bạn luôn có thể xác minh lịch sử giao dịch của mình một cách minh bạch.

Làm cách nào để theo dõi các giao dịch của tôi?

Từ trang chủ, nhấp vào “Tài khoản” và sau đó nhấp vào tab “Giao dịch” để xem hồ sơ gửi và rút tiền của bạn. Mỗi bản ghi hiển thị dấu thời gian và số tiền được yêu cầu để gửi và rút tiền. Nếu giao dịch được xác nhận trên blockchain, bạn cũng có thể sử dụng giá trị băm của giao dịch và kết nối với trình theo dõi blockchain thích hợp để xem chi tiết của giao dịch trên chuỗi.

Đăng Ký BPLAY

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular