Trang chủTin tức50,000,000,000 USD được chuyển ra khỏi Trung Quốc bằng Bitcoin và Tiền...

50,000,000,000 USD được chuyển ra khỏi Trung Quốc bằng Bitcoin và Tiền Điện Tử

-

Theo công ty phân tích chuỗi khối Chainalysis, hơn 50 tỷ đô la tiền điện tử đã thoát khỏi các ví có trụ sở tại Trung Quốc trong 12 tháng qua.

Chính phủ Trung Quốc chỉ cho phép công dân của họ chuyển 50.000 USD hoặc ít hơn ra khỏi đất nước mỗi năm. Các công dân giàu có của Trung Quốc thường tuân theo quy định đó bằng cách đổ tiền vào bất động sản ở nước ngoài hoặc bằng cách đầu tư thông qua các công ty vỏ bọc, mặc dù chính phủ đã làm việc để ngăn chặn điều này xảy ra.

Theo một  báo cáo từ Chainalysis. Thì hiện này các công dân giàu có của Trung Quốc đang chuyển tài sàn của họ ra khỏi Trung Quốc bằng tiền điện tử.

“Trong 12 tháng qua, với việc nền kinh tế Trung Quốc đang bị ảnh hưởng do chiến tranh thương mại và sự mất giá của đồng nhân dân tệ ở các thời điểm khác nhau, chúng tôi đã thấy hơn 50 tỷ đô la tiền điện tử được chuyển từ các địa chỉ ở Trung Quốc sang các địa chỉ ở nước ngoài. Rõ ràng, không phải tất cả những điều này đều là bay vốn, nhưng chúng ta có thể coi 50 tỷ đô la là mức trần tuyệt đối cho việc bay vốn qua tiền điện tử từ Đông Á sang các khu vực khác ”.

Người Trung Quốc đã sử dụng Tether được quy đổi bằng đô la Mỹ (USDT) cho mục đích chuyển tiền cũng như các mục đích khác. USDT đại diện cho 93% tổng giá trị stablecoin được chuyển đến từ các địa chỉ từ Đông Á.

Đông Á là thị trường tiền điện tử lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 31% tổng số tiền điện tử được giao dịch trong 12 tháng qua.

Nguồn: https://dailyhodl.com/2020/08/27/50000000000-in-bitcoin-and-cryptocurrency-flowing-out-of-china-report/

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular