Trang chủTin tứcCông ty chuyển tiền của London ra mắt dịch vụ giao dịch...

Công ty chuyển tiền của London ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử

-

TransferGo, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển tiền ở London, đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền bằng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới, và cụ thể sẽ cung cấp dịch vụ chuyển tiền bằng các đồng tiền bitcoin , ethereum, tiền bitcoin, litecoin và XRP, để đáp ứng nhu cầu mạnh về tiền điện tử, theo Bloomberg.

Daumantas Dvilinskas, người sáng lập và Giám đốc điều hành của TransferGo, nhấn mạnh rằng những động thái trên nhằm mở rộng từ những gì mà ông gọi là một nhu cầu mạnh mẽ đối với tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn truyền thanh với Nejra Cehic của Daybreak Europe và Markus Karlsson.

“Khách hàng của chúng tôi muốn điều này”, Dvilinskas nói. Khách hàng, khi được hỏi, cho biết họ muốn mua tiền điện tử. TransferGo hiện nay đang sở hữu hơn 65.000 người dùng và trong thời gian tới con số này có thể tăng thêm 1.000 khách hàng mới mỗi ngày.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng

Hơn 4.000 người dùng đã đăng ký dịch vụ mới, cung cấp hỗ trợ bằng bảy thứ tiếng, trong vài giờ đầu tiên sau khi chương trình này được công bố, theo FinExtra .

Dịch vụ này khả dụng trên cả phiên bản ứng dụng Android và iOS. Chính sách của KYC và AML, dịch vụ chuyển tiền như áp dụng cho dịch vụ giao dịch mới.

Dịch vụ chuyển tiền là riêng biệt với dịch vụ tiền điện tử, Dvilinskas nói. Khách hàng sẽ không gửi tiền điện tử cho người thân của họ ở các quốc gia khác nhưng có thể mua chúng để sử dụng riêng.

Dvilinskas cho biết ông có quan điểm lâu dài về tiền điện tử.

“Là một nền tảng, tiền điện tử giờ đã trở thành một chuyện bình thường,” ông nói. “Và là một nền tảng, chúng tôi muốn trở thành một công cụ sử dụng dễ dàng và thân thiện với người dùng để họ có thể thuận tiện khi muốn có quyền truy cập vào các nền tảng này. Còn việc sẽ thành công hay thất bại, đó là một chủ đề hoàn toàn khác. ”

Tập trung vào Châu Âu

Nhu cầu về kiều hối chủ yếu đến từ châu Âu, ông nói.

Khi được hỏi liệu nhu cầu về kiều hối sẽ giảm do Brexit , ông nói sẽ có một sự “cải tổ” của người dân trên khắp châu Âu. Khi Anh thống trị thị trường kiều hối, ông thấy các phần khác của châu Âu ngày càng trở nên năng động hơn.

“Những gì chúng ta thấy bây giờ là mọi người đang di chuyển đi và lựa chọn các nước khác để làm việc”, ông nói, đặc biệt là đến Scandinavia và Đức. Hoạt động kinh doanh của TransferGo sẽ vẫn tập trung vào châu Âu.

Công nghệ Blockchain sẽ trở thành công cụ mới để trao đổi thông tin trong ngành tài chính, ông nói thêm.

Chuyển tiền để tăng cường sử dụng tiền điện tử

Brock Pierce, chủ tịch của Quỹ Bitcoin, cho biết bitcoin có thể trở thành một đồng tiền chủ đạo hơn khi nó được coi là một công cụ chuyển tiền cho thế giới đang phát triển.

Ngân hàng Thương mại Siam (SCB) gần đây đã bổ sung euro và đồng bản Anh vào nền tảng chuyển tiền blockchain do Ripple hỗ trợ. Dịch vụ này sẽ được cung cấp cho các khách hàng bán lẻ nhận tiền kiều hối từ châu Âu khi ngân hàng tìm kiếm các ngân hàng đối tác của Ripple để hỗ trợ dịch vụ.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular