Trang chủTin tứcNhà cung cấp dịch vụ thanh toán ngoại hối CLS đầu tư...

Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán ngoại hối CLS đầu tư vào nền tảng Blockchain Consortium R3

-

CLS, nhà cung cấp các giải pháp giải quyết và xử lý ngoại hối, đã đầu tư 5 triệu Đô la Mỹ vào R3 , một nền tảng blockchain của tập đoàn New-York, theo báo cáo được đăng trên Reuters vào ngày 30 tháng Năm vừa qua. Theo thỏa thuận này, CLS sẽ có một vị trí trong Hội đồng quản trị của R3.

Thỏa thuận này được đưa ra như là một phần trong đợt gây quỹ thứ ba của R3, nó cũng bao gồm nguồn tài trợ từ công ty bất động sản OUE của Singapore và nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin Nhật Bản TIS. David Rutter, giám đốc điều hành của R3, chia sẻ sự hào hứng của mình về sự tham gia của những người chơi trên cơ sở hạ tầng lớn trong việc sử dụng công nghệ blockchain để cải thiện sản phẩm của họ:

“Nó là quyết định hoàn toàn đúng đắn của các nhà đầu tư mới, trên cơ sở hạ tầng lớn như thế này việc dựa vào công nghệ như blockchain sẽ làm cho sản phẩm và dịch vụ của họ nhanh hơn, dễ dàng hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn khi đến tay người sử dụng.”

R3, được ra mắt vào năm 2015, trong báo cáo sau khi kết thúc hai đợt gọi vốn đầu tiên của vòng gây quỹ một năm trước đây, nền tảng này đã thu hút 107 triệu đô la từ hơn 40 công ty tài chính và công nghệ. R3 đã phát triển một loại công nghệ sổ cái phân tán được gọi là Corda và đang thử nghiệm nó với các thành viên của tập đoàn. Ban đầu nó được hỗ trợ bởi chín ngân hàng đầu tư lớn, đến nay số lượng thành viên của nó đã phát triển đến hơn 80 tổ chức tài chính.

Alan Marquard, giám đốc chiến lược và phát triển của CLS, nói với Reuters rằng công ty mong muốn “hợp tác với các thành viên khác để khám phá cách CLS có thể cung cấp các giải pháp dựa trên nền tảng blockchain linh hoạt”.

Vào tháng 3, Cointelegraph báo cáo rằng Credit Suisse và các nhóm dịch vụ tài chính ING có trụ sở tại Thụy Sĩ đã hoàn thành thành công giao dịch đầu tiên trực tiếp trị giá 25 triệu euro (khoảng 30 triệu đô la Mỹ) trên nền tảng chuỗi Corda của R3.

Vào tháng 2, tập đoàn Blockchain R3 công bố việc thành lập Trung tâm pháp lý đặc biệt, nơi một nhóm gồm mười công ty luật sẽ đào tạo luật sư toàn cầu về các công nghệ blockchain mới và cho phép họ tham gia hội thảo đào tạo luật sư do Corda phụ trách.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular