Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcSàn Giao Dịch Zaif Nhật Bản Gặp "Trục Trặc", 20.000 tỷ...

Sàn Giao Dịch Zaif Nhật Bản Gặp “Trục Trặc”, 20.000 tỷ $ Bitcoin “Đã Được Mua” với giá 0 Yen

-

Sàn giao dịch tiền ảo Zaif đã thừa nhận “trục trặc hệ thống” cho phép khách hàng tạm thời mua hàng tỷ đô la của Bitcoin miễn phí tuần trước, tạp chí trực tuyến địa phương The Asahi Shimbun đưa tin vào ngày 21/1.

Zaif Exchange Reports “Glitch”

Sàn Zaif đã thông báo cho người dùng về sự cố trong một bài đăng trên trang web của họ Thứ ba, ngày 20 tháng 1, giải thích rằng trong 18 phút vào ngày 16 tháng 2, người dùng tình cờ thấy mình có thể “mua bán” yên cho đồng tiền ảo – với tỷ giá 0 yen mỗi đồng tiền ảo.

Asahi Shimbun báo cáo rằng bảy người dùng có thể có được crypto cho “miễn phí”, nhưng trao đổi đã quản lý để hủy bỏ tất cả các giao dịch bất hợp pháp đã đạt được.

Asahi Shimbun báo cáo rằng một “người mua” đã cố gắng để bán 2.200 nghìn tỷ yên (khoảng 20.000 tỷ USD) Bitcoin trước khi vấn đề được giải quyết.

Các bài đăng trên Twitter của Zaif cho thấy những lời chỉ trích từ người dùng, những người phàn nàn về hiệu suất phụ trợ kém và thiếu sự hỗ trợ.

Những khó khăn gần đây, nhất là khi Zaif được tăng sự kiểm soát về mặt pháp lý trong bối cảnh xảy ra một vụ hack trị giá 530 triệu USD vào sàn Coincheck  vào tháng một vừa qua.

Bất chấp nguy cơ về bảo mật, hệ thống cấp phép cho các sàn giao dịch tiền ảo của Nhật Bản đã có sự phổ biến đáng kể kể từ khi một cuộc cải tổ pháp lý về không gian vào tháng 4 năm 2017.

Các thành viên được cấp phép thậm chí sẽ thành một phần của một nhóm tự điều chỉnh ô từ tháng 4 năm nay, với chi tiết vẫn được giải quyết, Cointelegraph gần đây đã báo cáo .

Trong khi đó, lỗi kỹ thuật trên giao diện người tiêu dùng chính là xa không nghe. Vào tháng 1 năm 2018, nhà bán lẻ trực tuyến Overstock đã tiết lộ một sự trục trặc khiến khách hàng có thể lựa chọn giữa Bitcoin và Bitcoin Cash làm lựa chọn thanh toán với con số giá vẫn giữ nguyên.

Theo Cointelegraph

DauTuTienAo.Com Dịch

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular