Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcSàn trao đổi tiền điện tử lớn thứ tư trên thế giới...

Sàn trao đổi tiền điện tử lớn thứ tư trên thế giới Huobi bổ nhiệm Giám đốc điều hành cho chi nhánh mới tại Mỹ

-

Huobi, sàn trao đổi tiền điện tử lớn thứ tư trên thế giới tính theo khối lượng giao dịch hàng ngày, đã bổ nhiệm một CEO cho nền tảng giao dịch “đối tác chiến lược” mới được thành lập tại Mỹ. Theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 25 tháng 6.

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, chi nhánh này được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

Trước khi gia nhập HBUS, Fu đã làm việc tại Meitu, Inc., một công ty công nghệ của Trung Quốc chuyên về video và nhiếp ảnh di động. Tại Meitu, ông nắm giữ một số vị trí điều hành, bao gồm cả giám đốc điều hành của Meitu Global và đầu tư quốc tế, dẫn đầu một nhóm có hiệu suất công việc theo báo cáo là “làm tăng trưởng 500 triệu thuê bao di động mới trên toàn cầu.”

Fu cũng gây chú ý khi thiết lập một số ứng dụng tiêu dùng di động trên công nghệ blockchain và các công ty truyền thông kỹ thuật số ở Mỹ và châu Á, theo thông cáo báo chí.

Fu sẽ phát biểu tại Hội nghị Blockchain Connect ở San Jose vào ngày 26 tháng 6, với một bài thuyết trình quan trọng về ‘Ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu và triển vọng’.

Huobi, có trụ sở tại Singapore, đã tích cực theo đuổi việc mở rộng mạng lưới của mình ra nước ngoài trong năm nay. Cùng với liên doanh HBUS của Mỹ, sàn giao dịch đã thành lập một công ty con tại Hàn Quốc vào mùa xuân này, đồng thời cũng tiết lộ kế hoạch mở văn phòng tại London.

Tuần trước, Cointelegraph đã đăng tải thông tin về quyết định của Bloomberg Terminal đã liệt kê hoạt động của Huobi trong thời gian gần đây vào bảng xếp hạng Chỉ số tiền tiện tử (Cryptocurrency Index), với tên gọi là ‘Huobi 10,’ theo dõi các hoạt động của 10 tài sản kỹ thuật số hàng đầu đang hoạt động trên sàn giao dịch của mình.

Đầu tháng này, sàn giao dịch cũng đã công bố sự ra mắt của blockchain công cộng của riêng mình, Dự án Chuỗi Huobi (HCP), được tài trợ với một quỹ phát triển có giá trị100 triệu đô la Mỹ.

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, Huobi hiện đang có khối lượng giao dịch khoảng 852 triệu đô la Mỹ trong khoảng thời gian 24 giờ. Hiện tại nó đang được xếp hạng thứ tư trong số các sàn trao đổi tiền điện tử lớn nhất trên toàn cầu.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular