Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcTrung Quốc: Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Ngừng Giao Dịch Để Kiểm...

Trung Quốc: Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Ngừng Giao Dịch Để Kiểm Tra Liên Quan Đến Blockchain

-

Sở Giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến (SZSE) Trung Quốc đã bắt đầu điều tra một công ty mới công bố kế hoạch mở phòng thí nghiệm Blockchain cho các ứng dụng trong ngành y tế, theo tin tức của nhật báo Jinse ngày 21 tháng 3.

Vào thứ ba, ngày 20 tháng 3, SZSE đã gửi một bức thư yêu cầu hãng sản xuất thiết bị chăm sóc sức khoẻ Lifesense cung cấp thông tin về kế hoạch triển khai “phòng thí nghiệm Blockchain”. Động thái này xuất phát từ thông báo của Lifesense về dự án trên vào ngày 19 tháng 3, đã khiến cho cổ phiếu của công ty tăng vọt lên 10 phần trăm và thu hút sự chú ý của thị trường chứng khoán khi giá đạt đến giới hạn hàng ngày của SZSE.

SZSE tạm thời đình chỉ kinh doanh chứng khoán của Lifesence và yêu cầu công ty cung cấp dữ liệu chi tiết để giải thích về sự liên quan của công nghệ Blockchain đối với hoạt động của công ty, kế hoạch cụ thể hàng năm của dự án trong ba năm tới và số tiền tài trợ của Lifesense. SZSE đã ra lệnh cho Lifesense trả lời vào ngày 23 tháng 3, theo nội dung bức thư bức thư.

Đầu tuần này, SZSE đã gửi một yêu cầu tương tự tới Công ty Điện tử Enjoyor tại Chiết Giang, theo thông tin được đăng trên mạng Tiền tệ Trung Quốc vào ngày 20 tháng 3. Do đó, Công ty Điện tử Enjoyor đã phải gỡ bỏ thông báo trên WeChat rằng sẽ tung ra giấy chứng nhận pháp y điện tử dựa trên công nghệ Blockchain đầu tiên trên thế giới.

Vào tháng Giêng, SZSE đưa ra cảnh báo rằng sẽ theo dõi chặt chẽ các công ty lợi dụng sự phổ biến của Blockchain để tăng giá cổ phiếu. Theo Mạng lưới Ngân hàng Trung Quốc, SZSE đã điều tra hơn 20 công ty niêm yết chứng khoán vì có dấu hiệu lợi dụng vỏ bọc về công nghệ Blockchain.

Trước đây, Cointelegraph đã báo cáo về các công ty sử dụng từ ‘Blockchain’ ở Mỹ để tăng giá cổ phiếu thông qua sự cường điệu xung quanh công nghệ mới. Vào tháng Giêng, Ủy ban An ninh và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đã công bố sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các công ty của Mỹ đổi tên có chứa từ “Blockchain” để làm cho nó trở nên hợp pháp. Vào tháng Hai, SEC đã đình chỉ kinh doanh 3 công ty có tuyên bố về việc mua lại “tài sản liên quan đến công nghệ của Blockchain”.

Theo Cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular