Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcĐối tác dài hạn khổng lồ CNH Industry của IBM nhằm nâng...

Đối tác dài hạn khổng lồ CNH Industry của IBM nhằm nâng cấp các dịch vụ của mình dựa trên công nghệ blockchain

-

Một trong những công ty kinh doanh hàng hóa có vốn lớn nhất thế giới đã đồng ý một thỏa thuận kéo dài nhiều năm với IBM để thực hiện triển khai công nghệ blockchain, một thông cáo báo chí đã được xác nhận ngày 26 tháng 7.

CNH Industrial có trụ sở tại Anh, được biết đến là công ty sở hữu 12 thương hiệu quốc tế bao gồm Iveco và Case IH, sẽ tìm cách tăng cường một loạt các quy trình nội bộ như là một phần của việc “xem xét và tối ưu hóa các hoạt động toàn cầu của mình”.

“Các lĩnh vực sẽ được tăng cường trực tiếp bao gồm Chuỗi cung ứng và quản lý hàng tồn kho của Bộ phận kinh doanh linh kiện và dịch vụ của Công ty, sẽ cung cấp các dịch vụ lớn hơn cho cơ sở khách hàng của họ”, theo một thông báo được phát đi.

Trong khi các chi tiết của việc triển khai vẫn còn khá ít ỏi, CNH sẽ tận dụng công nghệ Blockchaincủa  IBM, một nền tảng riêng biệt dựa trên công nghệ Hyperledger được cung cấp thông qua IBM Cloud, đã được chứng kiến qua các cuộc triển khai trên toàn cầu trong năm nay.

“Thỏa thuận này đánh dấu sự thay đổi trong kinh doanh đối với việc triển khai điện toán Đám mây rộng lớn thúc đẩy nền tảng đám mây riêng của IBM, trong khi tiếp tục hoạt động với các trung tâm dữ liệu của IBM và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tại chỗ của CNH Industrial”.

Tăng cường chuỗi cung ứng là một lĩnh vực hiện đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ một loạt các lãnh đạo chủ chốt của các tập đoàn lớn trên thế giới, blockchain được cho là có vai trò quan trọng trong việc giảm chi phí và thời gian trong khi tăng cường bảo mật. Vào tháng Giêng, IBM đã thông báo sẽ ra mắt một công ty chuỗi cung ứng dựa trên công nghệ blockchain chuyên dụng kết hợp với công ty Maersk, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hậu cần khổng lồ của Đan Mạch.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular