Trang chủTin tứcCông ty phân tích cổ phiếu dự đoán giá cuối năm của...

Công ty phân tích cổ phiếu dự đoán giá cuối năm của BTC sẽ giảm giá trị gần 17%

-

Công ty phân tích chứng khoán Trefis gần đây đã dự báo giá cuối năm của Bitcoin (BTC) sẽ giảm từ 15.000 xuống còn 12.500 đô la Mỹ, theo một bài đăng trên blog ngày 5 tháng 6.

Chúng tôi hạ thấp chỉ tiêu giá Bitcoin cuối năm xuống 12.500 đô la Mỹ, do lượng giao dịch kém hơn trên thực tế https://t.co/Plya7iHWKo

– TREFIS (@Trefis) ngày 6 tháng 6 năm 2018

Phân tích dự báo của Trefis về giá BTC dựa trên các nguyên tắc cơ bản về cung và cầu, trong đó nhu cầu là số lượng người dùng và số lượng giao dịch, và nguồn cung là số lượng BTC có sẵn. Trefis đã chỉ ra những tổn thất đáng kể gần đây trong tổng khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử, và cho rằng hiện đang diễn ra tình trạng dư thừa nguồn cung và giá sẽ giảm tiếp theo đối với Mt. Gox bán BTC vào sàn giao dịch mùa xuân này.

“Việc điều chỉnh dự báo của chúng tôi về khối lượng giao dịch … dẫn đến việc dự tính giá cuối năm của BTC rơi vào khoảng 12.500 đô la Mỹ – giảm so với giá ước tính trước đây của chúng tôi đưa ra là 15.000 đô la Mỹ.”

Việc ước tính giá Bitcoin của Trefis dựa trên sự tương tác giữa số lượng người dùng BTC, cũng như khối lượng giao dịch cho mỗi tháng cho đến cuối năm 2018. Vào thời điểm hiện tại, vốn hóa thị trường của BTC là hơn 131 tỷ đô la Mỹ theo Coinmarketcap .

Trefis lưu ý rằng trong khi chính tiền tệ điện tử đã nhận thấy tín hiệu tích cực khi xuất hiện lãi vào những ngày cuối cùng của tháng, thì nó vẫn không đủ mạnh để giảm đi sự ảm đạm do giá rớt mạnh trong tháng, sau khi giảm xuống mức thấp nhất chạm mốc 10.000 đô la Mỹ.

Gần đây, tình trạng vốn hóa thấp của thị trường tiền điện tử đã được ghi nhận trong một nghiên cứu của chính phủ Hà Lan. Nghiên cứu cho thấy rằng ngoài khối lượng giao dịch thấp, việc tiếp xúc với hạn chế với các tổ chức đã làm cho tiền điện tử có nguy cơ thấp đối với sự ổn định tài chính của đất nước.

Đầu tháng 5, nhà đầu tư mạo hiểm Spencer Bogart tuyên bố rằng Bitcoin sẽ có giá giao dịch “thấp nhất” đạt trên mức 10.000 đô la Mỹ vào cuối năm nay, cũng cho rằng hầu hết các đồng tiền xu khác đều có thể bị “định giá quá cao” và “có xu hướng ngược dòng đáng kể”.

Trong khi hầu hết các dự tính giá cả cuối năm của Bitcoin đều chỉ ra xu hướng giảm giá, Thomas Lee của Fundstrat gần đây cho biết ông vẫn hy vọng nó sẽ đạt mức cao tới 25.000 đô la Mỹ vào cuối năm nay.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular