Trang chủTin tứcCông ty phần mềm đa quốc gia SAP công bố ra mắt...

Công ty phần mềm đa quốc gia SAP công bố ra mắt nền tảng đám mây Blockchain

-

Công ty phần mềm đa quốc gia SAP đã tung ra nền tảng blockchain – như một loại dịch vụ, SAP Leonardo Blockchain, công ty đã đưa ra thông báo chính thức vào hôm thứ tư ngày 6 tháng 6 vừa qua. Nền tảng này theo giới thiệu được thiết kế để cho phép các khách hàng doanh nghiệp xây dựng các ứng dụng và mạng bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.

Thông báo chính thức của SAP cũng lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Gil Perez, phó chủ tịch cấp cao về sản phẩm và sáng tạo cũng là người đứng đầu các sáng kiến ​​dịch vụ khách hàng kỹ thuật số, giải thích rằng SAP sẽ không cam kết riêng với bất kỳ công nghệ sổ kế toán phân phối nào để linh hoạt hơn khi thị trường blockchain thay đổi và phát triển.

Mùa thu năm ngoái, SAP đã chấp nhận 27 thành viên mới đến từ các ngành công nghiệp khác nhau: bao gồm bán lẻ, dược phẩm, hậu cần, dịch vụ công cộng và viễn thông cho chương trình blockchain mới với mục đích tích hợp công nghệ này vào mạng tương tác, sản xuất và các giải pháp chuỗi cung ứng.

Mùa xuân này, cả Microsoft và Amazon đã đều công bố những đột phá mới trong các ứng dụng công nghệ blockchain của họ, với Microsoft Azure phát hành dịch vụ tạo ứng dụng blockchain và Amazon tung ra các blockchain cho Ethereum (ETH) và blockchain  cho Hyperledger Fabric.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular