Trang chủTin tứcCác công ty tiền điện tử châu Phi tăng vốn bất chấp...

Các công ty tiền điện tử châu Phi tăng vốn bất chấp rào cản về định

-

Các doanh nghiệp blockchain và tiền điện tử châu Phi đã tăng nguồn vốn bất chấp các vấn đề pháp lý ở một số thị trường.

Một báo cáo mới của Weetracker nhấn mạnh rằng phần lớn số vốn tăng lên và chuyển sang ICO chủ yếu ở Nam Phi, Kenya và Zimbabwe.

Báo cáo xem xét hoạt động trong quý 1 năm 2018 trên khắp lục địa. Nó cũng lưu ý rằng những người khởi nghiệp fintech châu Phi là người hấp dẫn nhất để tài trợ chảy vào các công ty công nghệ châu Phi.

Trong báo cáo có chi tiết rằng “nền tảng trao đổi tiền điện tử của Kenya SureRemit đã huy động 7 triệu đô la Mỹ trong một ICO” trong nửa đầu năm 2018 trong khi “The Sun Exchange của Nam Phi phát động một ICO trị giá 5 triệu đô la Mỹ”.

Tại Zimbabwe, Golix đang tiến lên kế hoạch khởi động một ICO trị giá 32 triệu đô la Mỹ sau khi Ngân hàng Dự trữ Zimbabwe được lệnh dỡ bỏ lệnh cấm đối với các doanh nghiệp tiền điện tử ở Zimbabwe.

Những bước phát triển đáng chú ý khác trong tiền điện tử và blockchain trên khắp châu Phi bao gồm việc lắp đặt các máy ATM bitcoin và tiền điện tử ở Zimbabwe và Nam Phi và tại một số thị trường khác.

Mặc dù có ngày càng nhiều dữ liệu và sự quan tâm đến tiền điện tử trên khắp châu Phi, châu Âu và châu Á, nhưng theo báo cáo của Weetracker cho biết trong hai tuần qua đã diễn ra sự hỗn loạn đối với tiền điện tử trên toàn thế giới tạo nên bối cảnh phức tạp dành cho blockchain và tiền ảo ở châu Phi.

“Trên toàn cầu, bitcoin và tiền điện tử đã chứng kiến ​​sự sụp đổ đáng chú ý với một sự sợ hãi rằng tất cả sắp chấm dứt, giống như vụ va chạm dot-com. Hai tuần qua chứng kiến sự đặc biệt hỗn loạn cho thị trường toàn cầu vì tất cả các đồng tiền điện tử được giao dịch ở mức giá thấp hơn so với các tuần trước. Tại châu Phi cũng đã có những bất ngờ trong lĩnh vực này trong Quý 1 năm 2018, có nhiều biến động lớn trên thị trường,” báo cáo cho biết.

Thị trường tiền điện tử toàn cầu đã giảm dần đáng kể trong suốt năm 2018, và sự giảm sút về khối lượng này không có dấu hiệu khả quan cho triển vọng hồi phục của thị trường trong thời gian ngắn hạn.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock.

Theo cnn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular