Trang chủTin tứcCanada: Công ty khai thác bitcoin Hut 8 trở thành công ty...

Canada: Công ty khai thác bitcoin Hut 8 trở thành công ty lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử sau khi mở trang web thứ hai

-

Công ty khai thác Bitcoin có trụ sở tại Toronto, Hut 8, đã công bố hoàn thành cơ sở khai thác thứ hai ở Canada vào ngày 16 tháng 7, tuyên bố đã trở thành nhà điều hành “giao dịch công khai lớn nhất” trên thế giới theo công suất.

Trong một thông cáo báo chí, Hut 8 tiết lộ trang Medicine Hat của họ đã được hoàn thành trước thời hạn theo ấn định là vào tháng Chín, hiện nó đã tham gia hoạt động tại thành phố Drumheller.

Trang web vừa được ra mắt thông qua quan hệ đối tác với BitFury, cung cấp cho công ty quyền truy cập vào phần cứng khai thác tiền điện tử và các nhu yếu phẩm khác, Hut 8 đã khai thác khoảng 1.900 Bitcoin (BTC) kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái.

Thành công của BitFury và Hut 8 được thể hiện ở việc tiếp tục đa dạng hóa thị trường khai thác Bitcoin, đang đe dọa vị trí thống trị từ Bitmain thuộc sở hữu của Trung Quốc. Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hut 8, Andrew Kiguel, đã lưu ý trong thông cáo báo chí,

“Với 66,7 MW tổng công suất hoạt động, chúng tôi tin rằng chúng tôi là công ty khai thác tiền điện tử lớn nhất ở Canada và là công ty khai thác tiền điện tử được giao dịch công khai lớn nhất theo đánh giá năng lực hoạt động trên thế giới”.

Các nguồn tin thận cận, với kế hoạch mà Hut 8 mới công bố sẽ giúp cho giá cổ phiếu của công ty hiện tại là 2,45 đô la so với giá niêm yết ban đầu là 4,70 đô la – sẽ tăng lên để đạt mục tiêu 7,85 đô la.

Canada đã trở thành một môi trường đầy thách thức đối với những người khai thác tiền điện tử trong năm nay. Nỗ lực tham gia vào quá trình hiện thực hóa hoạt động tại tỉnh Quebec gặp phải phản ứng dữ dội từ các chính trị gia địa phương, những người luôn chỉ trích việc thiếu “giá trị” mà các doanh nghiệp đó sẽ trả lại cho nền kinh tế.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular