Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcChuỗi rạp chiếu phim lớn nhất ở Thái Lan chấp nhận thanh...

Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất ở Thái Lan chấp nhận thanh toán bằng bitcoin

-

Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Thái Lan, Major Cineplex, được cho là tích hợp phương thức thanh toán mới để cho phép khách hàng thanh toán cho các dịch vụ và sản phẩm của mình bằng tiền điện tử, bao gồm vé xem phim và bỏng ngô. Thái Lan gần đây đã bắt đầu tiến hành các hoạt động cụ thể nhằm điều tiết các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh liên quan đến tiền điện tử. Trong tuần này, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan đã bắt đầu chấp nhận các đơn xin cấp phép từ các nhà khai thác tiền điện tử.

Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất ở Thái Lan chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Nhà khai thác lớn nhất của các rạp chiếu phim ở Thái Lan đang xây dựng một hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số trong nước thông qua quan hệ đối tác với công ty thanh toán của Thụy Sĩ Rapidzpay, Nation Multimedia gần đây đưa tin.

Được thành lập vào tháng 12 năm 1995, Major Cineplex theo thống kê trên trang web của mình hiện đang sở hữu 143 rạp trên khắp Thái Lan, 43 trong số đó là ở khu vực Bangkok lớn hơn. Ngoài ra, thông tin còn cho biết, công ty này hiện đang sở hữu “678 màn hình chiếu, trong đó có 7 màn hình chiếu tại Campuchia và 9 trong số đó ở Lào, và hiện nó còn có kế hoạch mở rộng lên con số 1.000 màn hình chiếu vào năm 2020,” Forbes đưa tin hồi tháng Năm năm ngoái.

Trong số các rạp chiếu phim hoạt động đa dạng lớn nhất của Thái Lan, cụm rạp Paragon Cineplex, được biết đến hiện đang sở hữu16 màn hình chiếu, với khoảng 5.000 chỗ ngồi, và một nhà hát tiêu chuẩn Imax tối tân. Nó nằm ở một trong những trung tâm mua sắm uy tín nhất của Bangkok, Siam Paragon, nổi tiếng với hàng hóa xa xỉ, các nhà hàng sang trọng, hồ thủy sinh, phòng trưng bày nghệ thuật, sân chơi bowling lớn, trung tâm karaoke và phòng hòa nhạc. Đó cũng là lý do tại sao Paragon Cineplex được đặt ở đây trong một thỏa thuận được ký giữa Major Group và Rapidzpay.

Khách hành có thể sử dụng hệ thống điểm bán hàng của Rapidz vì ở đây chấp nhận thanh toán cả bằng tiền điện tử cũng như tiền tệ fiat, Tờ Nation miêu tả chi tiết chi tiết. “Major và Rapidzpay sẽ tích hợp các khoản thanh toán tiền điện tử vào các cổng thanh toán được thiết lập để thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ chính trở nên liền mạch, an toàn và hiệu quả hơn”.

Rapidzpay iOS app

Trong khi Major Group chưa công bố những đồng tiền điện tử nào sẽ được chấp nhận, những đồng tiền điện tử đang được hỗ trợ trong cả ứng dụng iOS và Android Rapidzpay hiện tại bao gồm BTC, BCH và LTC.

Chanya Tamrongweenichai, giám đốc tiếp thị của Tập đoàn Major Cineplex, đã được Nation trích lời, ông cho rằng “Rapidzpay sẽ mở rộng sang các doanh nghiệp khác của chúng tôi và dẫn đến sự thay đổi hệ sinh thái tài chính của Thái Lan là không dùng tiền mặt”, ông lưu ý thêm:

“Bạn sẽ có thể mua bán hay sử dụng bất kỳ dịch vụ và sản phẩm nào từ chúng tôi, chẳng hạn như vé xem phim, bỏng ngô và các sản phẩm khác với tiền điện tử.”

Quy định về tiền điện tử của Thái Lan có hiệu lực

Quy định tiền điện tử của Thái Lan gần đây đã có hiệu lực với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan (SEC) là cơ quan điều chỉnh chính của các doanh nghiệp hoạt động có liên quan đến tiền điện tử. SEC công bố tháng trước rằng nó sẽ cho phép bảy đồng tiền điện tử được phép giao dịch tại các sàn giao dịch trong nước, bao gồm: BTC, ETH, BCH, ETC, LTC, XRP và XLM.

Rapee Sucharitakul

Tổng thư ký SEC, Rapee Sucharitakul, đã giải thích trong tuần này rằng “SEC (hiện nay) đang xem xét đơn xin phê duyệt hoạt động kinh doanh tài sản kỹ thuật số, khi thông báo của Bộ Tài chính về giấy phép tài sản kỹ thuật số đã có hiệu lực” Tờ Nation chi tiết hơn:

“Rapidzpay đang nhắm mục tiêu đạt một triệu người dùng tham gia sử dụng dịch vụ ở Thái Lan trong năm đầu tiên bằng cách thu hút cả những người đam mê tiền điện tử hiện tại và hiện công ty đang tìm kiếm một nền tảng đơn giản và thuận tiện để chuyển đổi giữa tiền fiat và tiền điện tử.”

Hình ảnh của Shutterstock, SEC Thái Lan, Rapidzpay và Major Group.

Theo bitcoin.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular