Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCoinbase bổ sung hỗ trợ đồng bảng Anh, khách hàng có thể...

Coinbase bổ sung hỗ trợ đồng bảng Anh, khách hàng có thể mua bán tiền điện tử thông qua các ngân hàng Anh quốc

-

Sàn trao đổi tiền điện tử và ví tiền lớn của Mỹ Coinbase đã bắt đầu triển khai thêm dịch vụ hỗ trợ đồng bảng Anh (GBP), theo thông tin được đăng tải trên blog chính thức vào ngày 1 tháng 8.

Tính năng mới này sẽ cho phép khách hàng của Coinbase có thể tương tác dễ dàng với các tài khoản ngân hàng ở Vương quốc Anh để thực hiện chuyển khoản nhanh hơn, cho phép khách hàng mua và bán tiền điện tử bằng đồng bảng Anh trong cùng một ngày.

Như Coinbase đã chỉ rõ trong thông báo của họ, trước khi thêm hỗ trợ GBP, quá trình mua hoặc bán tiền điện tử bằng các đồng tiền fiat phải tốn thời gian mất vài ngày đối với các khách hàng của công ty đến từ Anh, do yêu cầu họ phải thực hiện chuyển đổi từ tiền điện tử thành đồng euro và sau đó chuyển sang GBP thông qua chuyển khoản ngân hàng quốc tế.

Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ có thể sử dụng trong một nhóm khách hàng nhất định, nhưng dịch vụ này hứa hẹn sẽ dần dần được triển khai hỗ trợ cho tất cả khách hàng đến từ Anh “trong những tuần tới”.

Trong thông báo của mình, Coinbase lưu ý rằng công ty đã làm việc để thêm hỗ trợ GBP “trong vài tháng qua.”

Vào tháng 3, công ty đã được cấp giấy phép cho các hoạt động tiền tệ điện tử từ Cơ quan quản lý tài chính của Anh (FCA). Đồng thời, công ty cũng giành được quyền tham gia vào Chương trình thanh toán nhanh hơn của Vương quốc Anh (FPS), một sáng kiến ​​ngân hàng của Anh nhằm giảm thời gian giao dịch.

Trong tháng bảy, Coinbase rút lời lời tuyên bố trước đó của mình về việc họ đã nhân jđược giấy phép của Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Mỹ ( SEC ) cho phép niêm yết các thẻ tiền điện tử như là chứng khoán theo luật pháp Hoa Kỳ. Nền tảng này tiết lộ rằng cả SEC lẫn Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA) đều đã phê duyệt cho Coinbase hoạt động như một đại lý chứng khoán, như đã được báo cáo trước đó.

Đầu tháng 7, công ty này đã thông báo rằng họ đang xem xét niêm yết 5 loại tiền điện tử mới trên nền tảng của mình, bao gồm Cardano (ADA), Mã thông báo cơ bản (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX).

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular