Trang chủTin tứcCoinbase đã tiến hành thành lập ủy ban hành động chính trị...

Coinbase đã tiến hành thành lập ủy ban hành động chính trị riêng của mình

-

Sàn trao đổi tiền điện tử và nhà cung cấp ví tiền Coinbase có trụ sở chính tại San Francisco đã thành lập ủy ban hành động chính trị riêng của mình (PAC), theo các tài liệu được công bố chính thức vào ngày 20 tháng 7 vừa qua.

Tại Hoa Kỳ, PAC là các tổ chức đóng góp các khoản tiền cho chiến dịch tranh cử từ các thành viên có chính sách và mục tiêu chính trị tương tự và sau đó quyên góp cho các chiến dịch chính trị nhằm ủng hộ hoặc chống lại các ứng cử viên, các dự luật hoặc các cuộc bỏ phiếu. Các tổ chức PAC phải đăng ký hoạt động với Ủy ban bầu cử liên bang.

Sau vụ kiện lên Tòa án tối cao năm 2010 của Ủy ban vận động Citizens United v. FEC, PAC đã trở thành chủ đề gây ra một số tranh cãi, như một số người coi họ như là phương tiện cho các nhà tài trợ là các công ty hoặc công đoàn nhằm đóng góp số tiền lớn cho các chiến dịch chính trị. Trong Citizens United United, các điều khoản cấm chi tiêu chính trị của công ty hoặc của công đoàn trong các chiến dịch chính trị bị đảo ngược, làm cho nó trở nên hợp pháp từ đó thực hiện việc tiêu tiền từ kho bạc chung của mình để tài trợ cho các chiến dịch chính trị.

Các tổ chức như vậy vẫn bị cấm đóng góp trực tiếp cho các chiến dịch ứng cử ứng cử viên liên bang, và do đó phải dựa vào PAC. PAC cũng phải tránh phối hợp bất kỳ hành động hoặc tài liệu nào với ứng cử viên. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sự phối hợp vẫn xảy ra. Tính đến ngày 30 tháng 6, Coinbase đã không huy động bất kỳ khoản tiền nào thông qua PAC.

Coinbase đã báo cáo rằng, bản thân công ty đã bảo đảm một quỹ đầu tư trị giá 20 tỷ đô la Mỹ cho dịch vụ lưu ký của mình. Những người trực tiếp thực hiện vấn đề này đã trao đổi với Business Insider rằng Coinbase cũng đang tìm cách hợp tác với các quỹ phòng hộ lớn khác, trong một động thái nhằm cung cấp tài chính vào cuối năm nay. Giáo sư luật tại Đại học Cornell Robert Hockett cho biết quyết định khởi động các dịch vụ môi giới tài chính trên có thể sẽ thu hút sự chú ý của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC):

“Điều này làm tăng mối quan tâm tới sự xung đột, hiện tại Coinbase cũng đang là mộ trao đổi tiền điện tử, điều này khiến người ta liên tưởng đến những người mà Ủy ban đã tìm thấy khi các công ty chứng khoán cố gắng để kết hợp hai vai trò này với nhau.”

Đầu tháng này, Coinbase đã đưa ra các giải pháp giám sát các tài sản kỹ thuật số cho các nhà đầu tư tổ chức. “Coinbase Custody”, lần đầu tiên được tiết lộ vào cuối năm 2017, nhằm tìm cách giải quyết các mối lo ngại về bảo mật của các nhà đầu tư tổ chức.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular