Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCông ty năng lượng Séc tiến hành dự án gọi vốn cộng...

Công ty năng lượng Séc tiến hành dự án gọi vốn cộng đồng để bán khí bằng tiền điện tử

-

Một công ty năng lượng và khí đốt của Cộng hòa Séc, Pražská plynárenská đang lên kế hoạch huy động vốn cho các dự án năng lượng ở cả bên trong và bên ngoài Praha với tiền điện tử, trang tin tức địa phương Hospodářské noviny báo cáo ngày 25 tháng Năm.

Công ty khí đốt trên đang tìm kiếm để thiết lập một nền tảng đầu tư với các dự án khí đốt trong và ngoài nước, cho phép các bên quan tâm đóng góp cả bằng đồng tiền truyền thống của Séc và tiền kỹ thuật số. Ngoài việc huy động vốn từ cộng đồng bằng tiền điện tử, công ty cũng sẽ chấp nhận các loại tiền kỹ thuật số như một hình thức thanh toán cho các dịch vụ của họ.

Pavel Janeček, chủ tịch hội đồng quản trị tại Pražská plynárenská, cho biết sáng kiến ​​của công ty là đề ra một phương tiện để thu hút một thế hệ khách hàng trẻ hơn.

Theo Janeček, công ty sẽ có một cổng thanh toán hoạt động ngay trong tháng Sáu. Tiền tệ kỹ thuật số được sử dụng để thanh toán sẽ được tự động chuyển đổi thành tiền tệ fiat. Janeček nói, “… chúng tôi sẽ không suy đoán về sự phát triển của tiền điện tử. Nhưng nếu ai đó muốn trả [thay thế], chúng tôi muốn làm cho khả năng này trở thành hiện thực.”

Với hơn 42.000 người tiêu dùng, Pražská plynárenská được báo cáo rằng chỉ các công ty của Séc hoạt động trong ngành công nghiệp mới chấp nhận các loại tiền điện tử dùng trong thanh toán các dịch vụ mà hãng này cung cấp.

Thông báo trên được công bố ngay sau khi công ty báo cáo lợi nhuận kỷ lục. Do có một mùa đông giá rét ủng hộ, lợi nhuận ròng của công ty theo ước tính đã tăng từ  30 triệu Koruna lên 1,19 tỷ Koruna (53,9 triệu đô la Mỹ), trong khi doanh thu đạt gần 12 tỷ Koruna (544 triệu đô la Mỹ). Công ty dự báo doanh thu sẽ cao hơn và lượng khách hàng sẽ gia tăng hơn trong năm nay, nhưng hy vọng lợi nhuận tổng thể sẽ thấp hơn.

Vào tháng Tám năm ngoái, Ngân hàng Quốc gia Séc tuyên bố rằng tiền điện tử như Bitcoin không gây ra mối đe dọa cho hệ thống ngân hàng thông thường. Một tuyên bố được đăng bởi ngân hàng mang tên “Đừng sợ Bitcoin”, nhưng vẫn cho rằng các loại tiền tệ fiat vẫn thích hợp hơn cho thương mại.

Theo cointetegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular