Trang chủTin tứcNgân hàng lớn nhất Thái Lan tham gia Hiệp định tài chính...

Ngân hàng lớn nhất Thái Lan tham gia Hiệp định tài chính thương mại của Tập đoàn R3 Marco Polo

-

Ngân hàng lớn nhất của Thái Lan đã tham gia một chương trình tài chính thương mại sử dụng công nghệ sổ kế toán phân phối Corda của R3 (DLT), theo các nguồn tin ngày 24 tháng Năm.

R3, một tập đoàn có trụ sở tại New York với hơn 200 công ty, sử dụng công nghệ dựa trên blockchain để cho phép các doanh nghiệp phát triển các ứng dụng trên nền tảng Corda của mình.

Ngân hàng Bangkok, tham gia Hiệp hội R3 vào tháng 8 năm 2016, hiện đang trong quá trình để kiểm tra các cải tiến tài chính thương mại thông qua Marco Polo, sáng kiến ​​chung của R3 với nền tảng TIX của TradeIX.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, Marco Polo tập trung vào việc loại bỏ các cấu trúc trung gian từ các khía cạnh khác nhau của tài chính thương mại nhằm hướng đến giảm thiểu rủi ro.

“Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với R3, TradeIX và một số ngân hàng hàng đầu về dự án Marco Polo, trong đó chúng tôi đang áp dụng công nghệ Distributed Ledger để giải quyết các vấn đề phức tạp và thiếu hiệu quả của Tài chính Thương mại”, một trong những phó chủ tịch điều hành ngân hàng Ian Guy Gillard cho biết. trong một thông cáo báo chí.

Động thái này là một trong những nỗ lực liên tục nhằm tăng cường sức mạnh tài chính thương mại bằng cách sử dụng các giải pháp có nguồn gốc từ công nghệ blockchain.

Tuần trước, Cointelegraph đã báo cáo về một kế hoạch tương tự hiện đang liên quan đến bảy ngân hàng lớn nhất của Ấn Độ cùng với InfoSys khổng lồ về CNTT.

Đồng thời, HSBC đã hoàn thành thỏa thuận tài chính thương mại blockchain đầu tiên trên thế giới.

Tuy nhiên, Ngân hàng Băng Cốc nhận thấy những lời hứa đáng kể trong đợt chào bán R3, ông VP Panit Dunnvatanachit mô tả đây là một cách “đổi mới” để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ông đã phát biểu thêm rằng:

“Thông qua việc sử dụng hiệu quả công nghệ, chúng tôi có thể đơn giản hóa các quy trình phức tạp và hỗ trợ các giao dịch nhanh hơn và an toàn hơn, từ đó sẽ giúp khuyến khích sử dụng các kênh kỹ thuật số”.

Theo cointetegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular