Trang chủTin tứcGMO ra mắt máy đào Bitcoin đầu tiên của Nhật Bản

GMO ra mắt máy đào Bitcoin đầu tiên của Nhật Bản

-

Công ty dịch vụ công nghệ cao GMO Internet tại Tokyo vừa công bố máy đào bitcoin đầu tiên được phát triển hoàn toàn bởi một công ty Nhật Bản.

Ngoài việc là thiết bị đào bitcoin đầu tiên được phát triển ở Nhật Bản, B2 cũng là thiết bị đào đầu tiên sử dụng chip bán dẫn 7nm, cho phép nó đạt được hiệu suất và hiệu quả cao hơn hẳn so với các thiết bị khác đã có mặt trên thị trường. Bitmain ‘s Antminer S9 sử dụng chip 16nm, trong khi DragonMint T1 của Halong Mining có chip 10nm do Samsung sản xuất.

GMO tin rằng việc phát hành máy đào bitcoin này là bước đầu tiên trong việc thay thế Bitmain – hiện tại các nhà sản xuất ước tính khoảng 80% tất cả các thợ đào tiền của ASIC – là lực lượng thống trị trong ngành.

“Tôi tôn trọng Bitmain, nhưng chúng tôi sẽ vươn lên trên họ” Giám đốc điều hành GMO Masatoshi Kumagai cho biết.

Phóng viên công nghệ Bloomberg Yuji Nakamura cho biết thêm rằng, mặc dù được phát triển ở Nhật Bản, các chip 7nm của B2 được sản xuất tại Đài Loan, nhiều khả năng là do nhà cung cấp TSMC, cũng chính là đối tác cung cấp cho Bitmain – một công ty khai thác tiền ảo trụ sở tại Trung Quốc.

B2 sẽ bán lẻ với giá 1.999 đô la Mỹ – so với 837 đô la Mỹ cho chiếc S9 – nhưng thông số kỹ thuật của nó vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm được đán giá hàng đầu hiện nay của Bitmain. GMO nói rằng B2 có thể đạt được 24TH/s (vs 14TH /s cho S9) tại điện năng tiêu thụ 1950W mỗi đơn vị (81W mỗi 1th /s). GMO sẽ bắt đầu chấp nhận các đơn đặt trước của các đơn vị vào ngày 6 tháng 6 tới.

Việc sản xuất các thiết bị này cũng sẽ giúp GMO xây dựng hoạt động đào bitcoin của mình, hoạt động công ty đã ra mắt vào năm ngoái. Theo dữ liệu được công bố hôm thứ Ba, công ty đã khai thác 472 BTC và 37 BCH vào tháng Năm. Công ty hiện có tổng giá trị theo ước tính là 299PH  s, tăng từ 22PH /s trong tháng 12 năm 2017. Công ty đã tuyên bố rằng họ hy vọng đạt được 3.000PH /s vào cuối năm, tăng hơn 900% so với mức hiện tại.

Theo báo cáo của CCN, GMO gần đây đã phát triển một ứng dụng gọi là “CryptoChips by GMO” phân phối phần thưởng bitcoin cho các game thủ di động dựa trên thứ hạng trong các trò chơi mà họ tham gia.

Ảnh nổi bật từ Twitter

Theo CCN

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular