Trang chủTin tứcHuobi ra mắt tiền điện tử ETF – và mở ra cơ...

Huobi ra mắt tiền điện tử ETF – và mở ra cơ hội cho cho các nhà đầu tư bán lẻ

-

Huobi ProSàn giao dịch tiền điện tử – đã đưa ra một sản phẩm mà họ gọi là quỹ giao dịch đầu tư tiền tệ đầu tiên trên thế giới (ETF) nhắm vào các nhà đầu tư bán lẻ.

Được công bố hôm thứ Sáu, sản phẩm mới của công ty được đặt trụ sở tại Singapore – được gọi là HB10 – cho phép các nhà đầu tư mua cổ phiếu trong một “rổ” tiền điện tử dựa trên chỉ số tham chiếu được công ty tung ra gần đây, Huobi 10 .

Nhà đầu tư có thể đăng ký ETF tiền điện tử bằng cách sử dụng các mã thông báo bitcoin, Ether, USDT hoặc Huobi. Quỹ có mức đầu tư tối thiểu khoảng 100 đô la Mỹ, tùy thuộc vào giá hiện thời của mỗi loại tài sản.

Có một số cuộc tranh luận về việc liệu HB10 có thực sự được gọi là ETF tiền điện tử hay không vì nó không giao dịch trên sàn chứng khoán quy định như các ETF thông thường và không thể được giữ trong các tài khoản môi giới thông thường.

Tuy nhiên, Huobi là công ty mới nhất trong danh sách ngày càng tăng của các công ty đầu tư đã đưa ra các quỹ theo dõi một chỉ số tiền điện tử , một nhóm các công ty này bao gồm Grayscale Investments, Coinbase, và Bitwise Asset Management.

Điều khiến HB10 tách biệt là nó có thể được mua bởi các nhà đầu tư bán lẻ với một khoản đầu tư ban đầu rất nhỏ, trong khi những quỹ khác bị hạn chế nhà đầu tư bởi họ chỉ được tham gia khi phải tốn số vốn ban đầu hàng chục ngàn đô la – hoặc nhiều hơn. Coinbase, là một ví dụ, hiện đang yêu cầu một khoản đóng góp ban đầu là 250.000 đô la Mỹ cho sản phẩm của mình.

Cổ phần của quỹ ban đầu sẽ giao dịch với USDT trên Huobi Pro, mặc dù trang web cho thấy rằng việc trao đổi sẽ mở ra các cặp giao dịch với các đồng tiền khác trong tương lai. Các nhà đầu tư cũng sẽ có thể hoán đổi cổ phần của quỹ cho các tài sản cơ bản trong thời gian thực, điều này sẽ giúp đảm bảo rằng giá trị của quỹ vẫn được liên kết với giá trị tài sản ròng (NAV) của nó.

Tại Mỹ, nhiều nhà cung cấp quỹ đã cố gắng liệt kê các ETF dựa trên tiền điện tử trên các sàn giao dịch chứng khoán được quy định, nhưng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã từ chối chấp thuận bất kỳ đề xuất nào trong số này.

Một phát ngôn viên của Huobi đã xác nhận với CCN rằng sản phẩm sẽ có cùng giới hạn khu vực với các nền tảng giao dịch rộng lớn vốn có, nhưng điề đó cũng đồng nghĩa là các nhà đầu tư ở một vài nước – trong đó có Hoa Kỳ – sẽ không thể tham gia đầu tư cho đến khi Huobi Pro ra mắt và được chấp thuận về mặt pháp lý ở các khu vực đó.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular