Trang chủTin tứcMạng xã hội lớn của Trung Quốc Tianya ra mắt mã thông...

Mạng xã hội lớn của Trung Quốc Tianya ra mắt mã thông báo tiền điện tử nội bộ

-

Một trong hai trang web hàng đầu của Trung Quốc, mạng xã hội Tianya Club, thông báo họ đã phát hành một mã thông báo dựa trên blockchain nội bộ vào ngày 25 tháng 7.

Trong một bài đăng trên blog, Tianya cho biết, đồng tiền điện tử mới của mình có chức năng như một hệ thống phần thưởng và chạy song song với mã thông báo Tianya Diamond hiện tại, không mã hóa.

Người dùng khi đạt đủ số lượng để được công nhận Tianya Diamond, họ sẽ nhận được TYT, với 80% trong tổng số nguồn cung cấp được phân phối cho các thành viên, 20% còn lại sẽ được dùng chp các yêu cầu hoạt động.

“Sau nửa năm nghiên cứu và thiết kế, sau nhiều vòng đối thoại với người dùng, hệ thống phụ của Tianya dựa trên công nghệ blockchain đã được định hình và sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 8 cho công chúng”, nền tảng  này được xác nhận trong một bài viết của mình.

Nói về động lực để tạo ra các mã thông báo, Tianya đã phát biểu bằng giọng điệu của một người không tuân theo luật.

TYT là kết quả của nền tảng “tôn trọng tinh thần của sự đồng thuận blockchain, đồng xây dựng, phân cấp, dựa trên công nghệ blockchain để tái tạo lại hệ sinh thái trong cộng đồng Tianya”, bài viết tiết lộ.

Trong khi các thông số kỹ thuật của TYT vẫn chưa được tiết lộ, bản phát hành được coi như là các đồng xu ban đầu ( ICO) hiện vẫn bị cấm tại Trung Quốc. Như vậy, ngoài việc sử dụng nó như là một dạng thể hiện địa vị, TYT có thể không hoạt động như một altcoin có thể giao dịch được.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular