Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcNgân hàng Argentina hiện đang sử dụng Bitcoin cho các giao dịch...

Ngân hàng Argentina hiện đang sử dụng Bitcoin cho các giao dịch xuyên biên giới

-

Argentina Banco Masventas (BMV), đã tuyên bố hợp tác Bitex để cho phép khách hàng sử dụng Bitcoin trong thanh toán quốc tế như một giải pháp thay thế cho SWIFT, theo một bài đăng trên tài khoản Facebook vào ngày 21 tháng Năm. Bitex là nhà cung cấp dịch vụ tài chính dựa trên blockchain có trụ sở tại Mỹ Latinh.

Theo BMV, dịch vụ mới cho phép khách hàng chuyển tiền từ tài khoản sang tài khoản trong thời gian ngắn hơn so với chuyển khoản ngân hàng truyền thống. BMV nói rằng dịch vụ mới sẽ giảm thời gian chuyển giao tối đa lên đến 24 giờ.

José Humberto Dakak, một cổ đông chính của Masventas, nói rằng động thái này nhằm tăng cường các dịch vụ dựa trên điện thoại thông minh và kỹ thuật số của ngân hàng và giảm chi phí dịch vụ ngân hàng. Ông nói thêm:

“Một trong những sáng kiến ​​này là sử dụng Bitex làm đối tác chiến lược để cung cấp cho khách hàng ở nước ngoài các dịch vụ thanh toán và thu phí tại Bitex Exchange”.

Ngoài khả năng chuyển khoản nhanh chóng, Bitex tuyên bố rằng họ còn có thể cung cấp các giao dịch an toàn hơn. Theo trang web của họ, Bitex đưa qua các biện pháp giám sát được tuân thủ một cách nghiêm ngặt và các quy định rõ ràng dành cho khách hàng (KYC). Họ cũng đã thuê một trong những công ty kế toán và kiểm toán hàng đầu như “Big Four”, Deloitte , phục vụ như một bên thứ ba độc lập để xem xét và báo cáo về các hoạt động, thủ tục cũng như số dư và số tiền của người dùng và công ty.

Đầu tháng này, một ý tưởng dẫn dắt của nền tảng xRapid của Ripple (XRP) đã được đưa ra, nó thiết kế để tạo thuận lợi cho việc chuyển tiền fiat ra ngoài biên giới giữa các tổ chức tài chính. Các tổ chức tham gia dự án báo cáo rằng đã tiết kiệm thời gian từ giao dịch này từ 40-70%. Các khoản thanh toán được tiến hành thí điểm theo báo cáo mất khoảng hai phút, thay vì trung bình khoảng 2-3 ngày do yêu cầu của nhiều khoản thanh toán qua biên giới thông thường.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular