Trang chủTin tứcThị trường tiền ảo sụt giảm: Các khoản lỗ cao tới 10%,...

Thị trường tiền ảo sụt giảm: Các khoản lỗ cao tới 10%, giá Bitcoin sụt xuống dưới 8000 Đô la Mỹ

-

Thị trường tiền điện tử đang chứng kiến ​​những tổn thất đáng kể trên bảng giao dịch, với tất cả 10 đồng tiền hàng đầu trên thị trường đều chìm ngập trong sắc đỏ, như dữ liệu của Coin360 cho thấy.

Hiển thị thị trường bằng Coin360

Bitcoin (BTC) đang giao dịch quanh mức 7.846 USD theo tính thời điểm của bài viết, giảm hơn 4% trong khoảng thời gian 24 giờ qua. Khối lượng giao dịch của BTC đã dao động trong khoảng 5 đến 6 tỷ trong tuần qua, giảm đáng kể so với khối lượng đầu tháng này.

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin

Ethereum (ETH) đã mất gần 10 % trong khoảng thời gian 24 giờ, giao dịch ở mức $ 618. Sự sụt giảm tạo ra sự thay đổi giá trị hàng tháng của altcoin theo hướng tiêu cực, đe dọa đảo ngược những gì đã đạt được trong suốt tháng qua mà cụ thể là con số đáng kinh ngạc của sự tăng trưởng đạt 100% vào đầu tháng Năm.

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum

Các altcoins lớn khác – bao gồm Cardano , IOTA , TRON, và EOS – tất cả đều bị lỗ trong suốt 24 giờ qua, mức thua lỗ khoảng từ 8 đến 11%, như dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy.

Sau khi tăng lên mức 1.800 Đô la Mỹ vào đầu tháng 5, Bitcoin Cash (BCH ) đã không duy trì được mức định giá cao hơn, thậm chí đã bị sụt giảm gần 9% trong khoảng thời gian 24 giờ qua và đang được giao dịch quanh mức 1.039 Đô la Mỹ tính đến thời điểm được thống kê. Sự sụt giảm xuất hiện bất chấp sự nâng cấp ở tuần trước để tăng kích thước khối BCH từ 8MB lên 32MB và kích hoạt lại mã Op bị vô hiệu hóa trước đó. Điều này cho thấy hiệu suất của đồng tiền đang phản ánh sự suy giảm thị trường ở mức độ rộng lớn hơn.

Biểu đồ giá Bitcoin tiền mặt. Nguồn: Chỉ số giá tiền mặt của Cointelegraph Bitcoin

Hiệu suất tiêu cực của thị trường cho thấy bất chấp việc tăng cường các điều khoản để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động đầu tư lớn trong không gian tiền ảo vẫn chưa tạo nên được tín hiệu khởi sắc. Đáng chú ý nhất gần đây là xu hướng cung cấp các giải pháp giám sát cho các tổ chức, các nguyên tắc quản lý mạnh mẽ và rõ ràng hơn vẫn được coi cần thiết cho nguồn vốn tài chính truyền thống.

Vào đầu tuần này, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đã công bố kế hoạch cung cấp hướng dẫn chặt chẽ hơn cho thị trường tiền điện tử. Các hợp đồng tương lai trên CBOE và CME đều trong sắc đỏ sáng nay, ngày 23 tháng 5, với hợp đồng tháng 6 của CBOE XBTM8 giảm 3,79% xuống còn 7.865 Đô la Mỹ và hợp đồng tháng 5 của CME giảm 2.9 % xuống còn 7.845 Đô la Mỹ.

Trong khi đó ở châu Á, một báo cáo mới do Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc, khẳng định mối quan tâm của chính phủ Trung Quốc về “một số rủi ro không thể bỏ qua” liên quan đến ICOs, đề án kim tự tháp, và đặc biệt là sự gian lận, với một nghiên cứu mới do chính phủ chủ trì đã phát hiện 421 đồng tiền điện tử giả trong không gian tiền tệ ảo của Trung Quốc.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular