Trang chủTin tứcNgân hàng tiền điện tử do Novgratz-Led sáng lập mất hơn 130...

Ngân hàng tiền điện tử do Novgratz-Led sáng lập mất hơn 130 triệu đô la Mỹ trong quý I

-

Điều đáng nói rằng Galaxy Digital, ngân hàng thương mại tiền điện tử được thành lập bởi nhà quản lý quỹ đầu tư, tỷ phú Mike Novogratz, đã có một quý đầu tiên đáng thất vọng.

Công ty này, được coi là “Goldman Sachs của Tiền điện tử”, đã mất hơn 130 triệu đô la Mỹ trong ba tháng đầu năm, một kết quả của tình trạng thị trường rớt giá kéo dài đã xóa sổ hàng trăm tỷ đô la khỏi giá trị trên danh nghĩa của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Theo các báo cáo tài chính đã được kiểm toán của Galaxy Digital phát hành vào thứ năm là yêu cầu niêm yết công khai theo kế hoạch của mình trên sàn giao dịch TSX-V của Toronto, công ty đã niêm yết và những khoản theo lỗ theo đó được ghi nhận tổng cộng 134 triệu đô la Mỹ trong phạm vi đầu tư tiền điện tử và đầu tư cổ phần.

Lợi nhuận ảm đạm như vậy cũng không làm cô lập các hoạt động liên doanh của Novogratz. Các quỹ đầu tư tiền điện tử, một số trong số đó đã thu về lợi nhuận vượt quá 25.000 phần trăm trong năm 2017, đã phải vật lộn để tăng trưởng trong vài tháng đầu năm 2018 – ít nhiều cung cấp cho các nhà đầu tư lợi nhuận tích cực.

Novogratz, người đã đóng góp 302 triệu đô la Mỹ của chính mình để giúp các liên doanh hoạt động – và số tiền còn lại hơn 242 triệu đô la Mỹ được đóng góp bởi tất cả các nhà đầu tư khác kết hợp – đánh dấu một dấu hiệu tích cực về triển vọng của công ty.

“Tôi rất tự hào về những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được kể từ đầu năm nay,” Novogratz nói trong một tuyên bố. “Chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ đẳng cấp thế giới với kiến ​​thức và chuyên môn sâu sắc và cũng đã có những bước tiến đáng kể trong việc mở rộng bốn lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của nhóm chúng tôi để tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng và tin rằng Công ty sẽ có vị trí chiến lược để giúp thể chế hóa hơn nữa tài sản kỹ thuật số và ngành công nghiệp blockchain. ”

Theo báo cáo của CCN , Novogratz đã rút lại dự đoán được đưa ra vào năm 2017 rằng giới hạn thị trường tiền điện tử sẽ đạt 2 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2018 nhưng gần đây ông tin rằng thị trường sẽ đạt khoảng 800 tỷ đô la Mỹ – trở lại mức đỉnh vào tháng 1 – chỉ nội trong vòng 12 tháng. Trước khi điều này xảy ra, ông cho biết, ngành công nghiệp này sẽ cần phải xem lại các tổ chức tài chính chủ đạo như Goldman Sachs bắt đầu cung cấp các giải pháp lưu trữ tiền điện tử, vì ông không tin rằng các nhà đầu tư tổ chức sẽ cảm thấy thoải mái với các sản phẩm từ các công ty blockchain như Coinbase và BitGo.

Ảnh nổi bật từ YouTube / Bloomberg

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular