Trang chủTin tứcQuỹ đầu tư Crypto Pantera Capital: BTC "khả năng cao" vượt mốc...

Quỹ đầu tư Crypto Pantera Capital: BTC “khả năng cao” vượt mốc 20.000$ trong năm nay

-

Pantera Capital, một quỹ đầu cơ mạo hiểm với trọng tâm về cryptocurrency, cho biết trong bản tin tháng 4 rằng giá của Bitcoin (BTC) là 6.500 đô la có lẽ là mức thấp của giá chứng khoán và “rất có thể” giá của BTC sẽ đạt trên 20.000 đô la Mỹ trong năm nay , tờ Wall Street Journal (WSJ) báo cáo vào Thứ sáu 13 tháng 4.

Vào tháng 12 năm ngoái, CEO của Pantera Capital Dan Morehead dự đoán giá của Bitcoin có thể giảm 50% trước khi đạt đến mức cao mới, dự đoán của phần đầu đã trở thành sự thật, vì BTC đã giảm dưới mức 7000 USD vào tháng Hai – giảm 65%.

Giá của BTC đã tăng lên đáng kể – đáng chú ý là 1.000 USD trong 30 phút vào ngày 12 tháng 4 – hiện đang giao dịch ở mức khoảng 7.916 USD và giảm khoảng 3% trong vòng 24 giờ để nhấn thời gian.

Trong bản tin tháng 4, Morehead đã viết rằng ông “ít khi” có một sự xác tín mạnh mẽ về thời gian. Một bức tường tiền từ các tổ chức sẽ dẫn dắt thị trường lên cao hơn. Đầu tuần này, một số người chơi phố Wall đã bước vào crypto khi công ty liên doanh Venrock của Rockefeller hợp tác với công ty đầu tư crypto Coinfund.

Thêm vào đó, một quan chức của Goldman Sachs đã rời khỏi để gia nhập ngân hàng thương mại mật mã của Michael Novogratz, và các báo cáo cho biết rằng Quỹ Quản lý Soros sẽ bắt đầu kinh doanh tiền điện tử.

Morehead cho biết thêm rằng “quan điểm chuyên môn của họ là chúng tôi đang ở trong những hiệp hội đầu tiên của thương mại kéo dài nhiều thập kỷ”, như Bitcoin gần đây đã giảm xuống dưới mức trung bình 200 ngày, một tín hiệu mua vào hiếm hoi:

“Nếu bạn có thể mua cái gì đó với giá 7.000 đô la và tương lai là 20.000 đô la, có lẽ đó là một giao dịch tốt.”

Theo ông Morehead, ông chỉ mới thực hiện được bốn đề xuất thương mại mật mã khác trong quá khứ.

Một lý do có thể xảy ra cho việc tăng giá gần đây của BTC là việc bán crypto chậm lại để chuẩn bị cho ngày thuế ở Mỹ vào ngày 17 tháng 4, đây là lời giải thích của Tom Lee của Fundstrat cho sự suy thoái chung của thị trường crypto kể từ hồi đầu năm mới .

Morehead đồng ý với phân tích về sự sụt giá sau năm mới của thị trường crypto, viết rằng ông có thể “tưởng tượng rằng một phần áp lực bán ra trên thị trường nói chung đã là những áp lực đóng thuế không mong đợi”.

Ông Tim Draper, nhà đầu tư vào đầu tuần này cho biết, hiện giờ anh ta thấy Bitcoin đạt 250.000 đô la vào năm 2022. Dự báo năm 2014 của Draper – khi BTC khoảng 320 đô la – thì BTC sẽ vượt qua 10.000 đô la vào năm 2017 đúng.

Theo Cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular