Trang chủTin tứcQuỹ Vertex Ventures đầu tư chiến lược vào Binance

Quỹ Vertex Ventures đầu tư chiến lược vào Binance

-

Singapore, 23/10/2018 — Sáng nay, Quỹ đầu tư mạo hiểm Vertex Ventures đã chính thức công bố khoản đầu tư chiến lược vào Binance  — sàn giao dịch mã hoá lớn nhất thế giới theo tổng khối lượng giao dịch. Theo đó, Vertex sẽ tham gia cùng với Binance thiết lập sàn giao dịch pháp định — mã hoá tại thị trường Singapore (Binance Singapore).

Là trung tâm tài chính quốc tế hàng đầu và cửa ngõ của Đông Nam Á, Singapore nắm một vai trò chiến lược trong cuộc cách mạng blockchain. Hơn nữa, với cấu trúc dân số trẻ (tổng dân số 650 triệu người) và nền kinh tế đang phát triển, Đông Nam Á được kỳ vọng sẽ đem lại động lực phát triển và sự chấp thuận mạnh mẽ cho nghệ blockchain.

Sự hợp tác của Vertex Ventures với Binance không những giúp sàn giao dịch mã hoá quốc tế này xây dựng một nền tảng có thể chuyển đổi giữa đồng đô la Singapore (SGD) sang tiền mã hoá, mà còn là những cổng dịch vụ pháp định — mã hoá khác trên toàn Đông Nam Á trong tương lai.

“Vertex Ventures — đối tác thân thiết của Temasek Holdings — là quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu với lịch sử hoạt động nhiều năm tại Singapore và Đông Nam Á. Vertex sở hữu một đội ngũ các chuyên gia đầu tư đầy kinh nghiệm, từng hỗ trợ rất nhiều startup đổi mới sáng tạo giải quyết những vấn đề thực tiễn nhức nhối của thế giới. Chúng tôi rất mong muốn được xây dựng hệ sinh thái blockchain và làm việc với các bên hữu quan Singapore để hỗ trợ những sáng kiến trong lĩnh vực fintech ở địa phương”, Wei Zhou — Giám đốc tài chính Binance cho biết

Trước đó hồi tháng 9, CEO Binance — ông Changpeng Zhao đã tuyên bố về kế hoạch mở cửa sàn giao dịch pháp định — mã hoá tại Singapore (Binance Singapore) vào cuối năm 2018. Binance Singapore sẽ tuân thủ nghiêm ngặt quy định về KYC (xác minh danh tính) và AML (chống rửa tiền) theo pháp luật địa phương.

Đóng góp vào thành công của thương vụ đầu tư này còn phải kể đến sự hợp tác giữa Vertex Ventures China và Vertex Ventures Southeast Asia & India — 2 thành viên của Vertex Ventures Holdings.

Chia sẻ về sự kiện, ông Choon Chong Tay — Đối tác quản lý của Vertex Ventures China cho biết: “Changpeng Zhao là một trong những doanh nhân có sức ảnh hưởng nhất trong ngành blockchain, là nguồn cảm hứng cho lớp trẻ xây dựng và thúc đẩy hệ sinh thái blockchain. Zhao đại diện cho thế hệ doanh nhân Trung Quốc mới tạo nên những sản phẩm mới cho thế giới.

“Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ, hạ tầng an ninh cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Binance vẫn không ngừng phát triển các nền tảng của mình kể từ khi thành lập cho đến nay. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng Changpeng Zhao và đội ngũ của ông để cùng thúc đẩy những sáng kiến trong ngành, cũng như xây dựng một nền tảng ổn định và phù hợp tại Singapore”, ông Joo Hock Chua — Đối tác quản lý của Vertex Ventures Southeast Asia & India nhận định.

Nguồn: Medium – https://goo.gl/WjNzSf

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular