Trang chủTin tứcSàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance tìm kiếm 20...

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance tìm kiếm 20 đối tác chính cho quỹ khổng lồ lên đến 1 tỷ đô la Mỹ

-

Binance, hiện đang là trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch, có kế hoạch tạo ra một quỹ tiền điện tử lên đến 1 tỷ đô la Mỹ, một giám đốc điều hành đã xác nhận thông tin ngày 1 tháng Sáu.

Quỹ này chỉ sử dụng thẻ BNB của Binance làm phương tiện đầu tư, quỹ sẽ được quản lý thông qua chương trình dẫn xuất vườn ươm trao đổi Binance Labs

Trong tháng tư Binance chuyển đến Malta, đã hỗ trợ bốn dự án blockchain thông qua vườn ươm, trong đó có một vòng tài trợ 30 triệu đô la Mỹ cho MobileCoin tập trung vào tính riêng tư trong cùng tháng đó.

“Đầu tư là một nghệ thuật, và nó được tổ chức trên cơ sở lâu dài”, Ella Zhang, người đứng đầu của Binance Labs cho biết trong một hội nghị trực tuyến được trích dẫn bởi các phương tiện truyền thông địa phương.

“Chúng tôi quản lý tài sản một cách hợp lý. Chúng tôi muốn tham gia vào các dự án dài hạn. Các nhà đầu tư và doanh nhân bị “trói buộc” lại với nhau. Những người không có niềm tin không được tham gia.”

Quỹ tìm kiếm để chỉ tìm kiếm những đối tác có năng lực đáng kể, các thành viên đòi hỏi phải có ít nhất ít nhất 100 triệu đô la Mỹ tài sản đang được quản lý. Binance đang tìm kiếm tổng cộng hai mươi đối tác như vậy.

Tin tức được đưa ra sau một động thái nhỏ trong tuần này của nhà phát triển Nhật Bản Gumi, nó đã công bố phát hành quỹ đầu tư blockchain riêng trị giá 30 triệu đô la Mỹ để thu hút các dự án quốc tế.

Được biết đến với tên gọi đồng tiền điện tử Gumi, quỹ đã thu hút được 4 người đỡ đầu.

“Chúng tôi rất hào hứng với giai đoạn đầu. Chúng tôi đầu tư vào vốn cổ phần hoặc thẻ. Chúng tôi thích các dịch vụ tài chính. Chúng tôi thích công nghệ trò chơi và chúng tôi tin rằng có một kết nối mạnh mẽ giữa chơi các các trò chơi và tiền điện tử,” người đồng sáng lập Miko Matsumura đã nói với VentureBeat.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular