Trang chủTin tứcSàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới...

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới Huobi tạo nền tảng mới ở Mỹ

-

Huobi, sàn trao đổi tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã tạo ra một thị trường giao dịch tiền tệ kỹ thuật số mới tại Mỹ, Financial Magnates đưa tin vào hôm thứ Sáu, ngày 8 tháng Sáu vừa qua.

Nền tảng này được cung cấp thông qua một công ty mới có trụ sở tại San Francisco tên là HBUS, được nhấn mạnh trong một bài đăng trên các phương tiện truyền thông vào đầu tuần này:

“… [đây] không phải là một “cánh tay”,”chi nhánh “,”chia tách” hoặc bất kỳ loại hình “liên kết” nào của Huobi. HBUS cũng không được tham chiếu là “Huobi US” hoặc bất kỳ biến thể nào khác. HBUS là “đối tác chiến lược độc quyền của Hoa Kỳ của Huobi”.

Bài đăng trên các phương tiện truyền thông của HBUS, vào ngày 5 tháng 6, cho biết việc ‘khởi chạy mềm’ – đăng ký trước – sẽ được tiến hành vào ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Giao dịch chính thức được thiết lập để khởi động vào ngày 15 tháng 6, mặc dù trang web của HBUS đưa ra gợi ý rằng “nhu cầu quá lớn” có thể dẫn tới việc trì hoãn ra mắt và kêu gọi công chúng đăng ký bản tin và kênh Telegram của họ để nhận được thông báo khi hệ thống đăng ký mở cửa.

Huobi, ban đầu được thành lập ở Trung Quốc, lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch mở văn phòng tại San Francisco vào tháng Giêng năm nay. Hiện tại, công ty có trụ sở chính tại Singapore, sàn giao dịch đã tập trung mạnh mẽ vào các thị trường nước ngoài, tung ra một công ty con ở Hàn Quốc, cũng như công bố kế hoạch mở văn phòng tại London.

Trong bối cảnh hiện tại, Mỹ đang đặt ra những yêu cầu cao về hoạt động trao đổi tiền điện tử dưới sự giám sát của các nhà quản lý, và trong một bài viết của HBUS tuần này đã nhấn mạnh rằng tất cả các nhân viên của nó đã được “đào tạo” để chống lại nạn rửa tiền trong hoạt động tài chính (AML), chống khủng bố (KYC), và đã được “yêu cầu phải vượt qua các bài kiểm tra” nghiêm ngặt về các môn học trên.

Khi phải đối mặt với nguy cơ cạnh tranh với các nhà phân phối tiền điện tử hàng đầu Binance và OKEx, Huobi đã chủ động đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ đầu tư của mình, công bố sự ra mắt của blockchain cộng đồng mới chỉ cách đây hai ngày.

Đầu tháng này, Huobi đã phát hành một quỹ giao dịch trao đổi dựa trên tiền điện tử (ETF), một loại quỹ tương hỗ chia quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số cơ bản thành cổ phiếu. ETF dựa trên chỉ số thị trường mới ra mắt của nó, theo dõi 10 đồng tiền điện tử có khối lượng giao dịch hàng đầu của Exchange so với Tether (USDT).

Vào ngày 2 tháng 6, Huobi đã hợp tác thành lập một quỹ đầu tư Trung Quốc – Hàn Quốc trị giá 93 triệu đô la Mỹ để khởi động một nền tảng blockchain, nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa hai nước.

Theo cointelegraph.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular