Trang chủTin tứcThị trường tiền điện tử giảm 5 tỷ đô la Mỹ, giá...

Thị trường tiền điện tử giảm 5 tỷ đô la Mỹ, giá Bitcoin ổn định ở mức 6.450 đô la

-

Thị trường tiền điện tử đã giảm 5 tỷ đô la Mỹ trong vòng 24 giờ qua, từ 282 tỷ đô la Mỹ xuống còn 277 tỷ đô la Mỹ. Hầu hết các đồng tiền điện tử lớn bao gồm cả Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2% nhưng điều đó không chứng minh bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt tăng và giảm điểm trên thị trường.

Bitcoin và Ethereum vượt trội hơn 10 tiền điện tử hàng đầu với mức giảm nhẹ 0,8%, trong khi Ripple, Bitcoin Cash, EOS và Cardano bị lỗ khoảng 2,5%.

Bitcoin tiếp theo sẽ ở đâu?

Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin giảm xuống dưới mức  6.390 đô la Mỹ, và chạm mức 6.380 đô la Mỹ trước khi hồi phục lên được mức giá 6.500 đô la. Sau đó, BTC đã lại giảm xuống còn 6.450 đô la Mỹ, và vẫn đang gặp khó khăn mặc dù đã xuất hiện những dấu hiệu phục hồi ngắn hạn về giá và khối lượng giao dịch.

Biểu đồ giao dịch BTC hàng ngày cho thấy khối lượng BTC trên thị trường đang ở mức thấp so với các năm. Ngay cả trong tháng Hai, khi BTC giảm xuống dưới 6.100 đô la Mỹ, khối lượng giao dịch BTC vẫn cao hơn đáng kể so với khối lượng hiện tại của BTC. Kể từ ngày 13 tháng 6, BTC đã có thể duy trì đà điều chỉnh ngắn hạn từ 6.100 đô la Mỹ lên mức 6.450 đô la Mỹ, nhưng do khối lượng giao dịch BTC thấp, mức nên giá của nó nhanh chóng giảm thấp đến mức kỷ lục chạm mốc  6.000 đô la Mỹ, và trong những ngày tới giá của BTC đang được kỳ vọng là sẽ tăng lên.

Hiện tại, các đường trung bình động 50, 100 và 200 cho thấy rằng xu hướng sụt giảm về giá vẫn nắm quyền kiểm soát thị trường Bitcoin và nếu BTC giảm xuống dưới ngưỡng 6.300 đô la Mỹ trong 24 giờ tới, thì việc quay trở về mốc 6,000 đô la Mỹ là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu BTC tăng đột biến về khối lượng và mức giá tăng lên 6.700 trong thời guan tới, thì vi vọng giá BTC  tăng lên 7.000 đô la Mỹ là hoàn toàn có cơ sở. Dựa trên tình trạng của thị trường, thì phương án giá BTC sụt xuống mốc 6.000 đô la Mỹ có nhiều khả năng hơn là phục hồi ngắn hạn lên mức cao hơn 6.900 đô la Mỹ.

Tại Hàn Quốc, những tin đồn chưa được xác nhận đã xuất hiện, cáo buộc Bithumb, sàn trao đổi tiền điện tử lớn nhất của đất nước này, vừa trải qua một cuộc tấn công mạng. Những tin đồn dù không được chứng minh nhưng các bài đăng trên các trang tin tức trong nước dường như đã chỉ đích danh rằng Bithumb phải đối mặt với một cuộc tấn công thực sự. Cho dù hành động đó có gây tổn hại trên thực tế hay không sẽ được công bố trong tương lai gần, như BlockchainR OK đã đăng tải.

Đầu tháng này, các hãng truyền thông lớn đã đề cập đến vụ tấn công nhằm vào Coinrail gây nên tổn thất theo ước tính đạt tới 40 triệu đô la Mỹ, điều này rõ ràng không ảnh hưởng đến giá của BTC và thị trường tiền điện tử toàn cầu, để chứng minh cho xu hướng giảm liên tục của đồng tiền điện tử lớn trên toàn cầu, và động thái này của họ đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội.

Nếu Bithumb đã phải đối mặt với một nỗ lực tấn công từ bên ngoài, nhưng cuối cùng họ đã bảo vệ thành công số tiền đầu tư của người dùng, nhưng nó cũng không dám khẳng định rằng điều này có gây ra bất cứ một tác động nào về giá trên thị tiền điện tử của Hàn Quốc và khu vực toàn cầu hay không.

Xu hướng năm 2014?

Biểu đồ của BTC năm 2018 có xu hướng quay trở về như những gì đã diễn ra năm 2014, chủ yếu là do thị trường trải qua sự bùng nổ của cùng “một bong bóng” mà nó đã được chứng kiến vào bốn năm trước đây; những “bong bóng” được hình thành từ các thương nhân bán lẻ và cá nhân. Nếu theo dõi diễn biến giá  của BTC trong năm 2014, nhiều khả năng BTC sẽ còn giảm xuống mức thấp hơn 5.000 đô la Mỹ và trải qua một đợt tăng giá pa-ra-bôn vào giữa chu kỳ này.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock.

Theo ccn

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular