Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcTrường Kinh tế London giới thiệu khóa học trực tuyến về tiền...

Trường Kinh tế London giới thiệu khóa học trực tuyến về tiền điện tử

-

Trường Kinh tế London (LSE) sẽ cung cấp một khóa học trực tuyến về đầu tư tiền điện tử, thời gian bắt đầu vào tháng tám năm 2018, theo thông tin được đăng tải trên Thời báo Financial thứ hai ngày 9 tháng Bảy.

Theo thông báo, khóa học mới có tên gọi là “Tiền điện tử – đầu tư và đổ vỡ” sẽ giúp sinh viên tìm hiểu một số kỹ năng thực tế để tương tác với các trao đổi tiền điện tử, bao gồm cách sử dụng ví tiền điện tử, cũng như “đánh giá phân tích” (ICO).

LSE, là cái nôi sản sinh ra 36 “các nhà lãnh đạo thế giới” và 18 người đoạt giải Nobel, nơi đây nổi tiếng với phương châm của mình là học để “hiểu được nguyên nhân của mọi sự vật.” Bằng việc giới thiệu khóa học, các trường đại học có ý định giúp đỡ “các tổ chức tư nhân toàn cầu, các nhà đầu tư cá nhân, các công ty dịch vụ tài chính, các chính phủ,” cũng như “các cơ quan quản lý” để hiểu được “xu hướng đổ vỡ rất cao” của tiền điện tử.

“Sự tăng trưởng theo cấp số nhân và sự biến động của tiền điện tử và việc công nghệ sổ kế toán phân phối trên nền tảng của họ đã dẫn đến sự quan tâm toàn cầu về tiền điện tử, ICO và sự phân phối của cải kỹ thuật số.”

Các khóa học trực tuyến được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Carsten Sørensen, Phó Giáo sư về Hệ thống thông tin và đổi mới. Bao gồm sáu mô-đun cộng thêm thời gian tối đa 60 giờ học, để tham gia khóa học các học viên sẽ phải nộp học phí 1.800 euro, tương đương khoảng 2.116 đô la Mỹ.

Đại học Malta cũng đã ra một thông báo vào ngày hôm qua (ngày 9 tháng Bảy) để công bố một chương trình blockchain sẽ được giảng dạy bắt đầu từ tháng 10 năm 2018.

Vào tháng 2, trường đại học nghiên cứu công lập Úc RMIT đã giới thiệu khóa học đại học đầu tiên của đất nước này về công nghệ blockchain. Khóa học 8 tuần, được mệnh danh là “Phát triển chiến lược Blockchain”, dự định không chỉ giảng dạy các khía cạnh lý thuyết của blockchain, mà còn các kỹ năng thực tế cần thiết để sử dụng công nghệ này.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular