Trang chủTin tứcWashington dừng cấp tiện ích cho các hoạt động khai thác tiền...

Washington dừng cấp tiện ích cho các hoạt động khai thác tiền điện tử

-

Một công ty cung cấp các tiện ích cho khách hàng có trụ sở ở vùng nông thôn Washington đã ngừng chấp nhận cung cấp điện cho các ứng dụng khai thác tiền điện tử và các hoạt động blockchain tương tự, tờ Seattle Times đưa tin ngày 30 tháng 7.

Các ủy viên của Sở Công ích Franklin (PUD) đã chấp thuận trì hoãn lệnh cấm đồng thời sẽ cho phép nhân viên điều tra về tác động của các hoạt động khai thác tiền điện tử trên hệ thống điện trước khi chấp đơn yêu cầu trên. Các nhân viên của PUD cũng sẽ xem xét một cơ cấu giá mới.

Trong khi ban đầu các công ty hoạt động trong lĩnh vực khai thác tiền điện tử về khu vực nông thôn của Washington và New York do mặt bằng giá điện khá  rẻ, các thợ đào tiền đang ngày càng rơi vào sự giám sát chặt chẽ của các nhà quản lý địa phương và các công ty điện lực, do những lo ngại về nguồn cung cấp điện dài hạn cho người dân và các doanh nghiệp khác.

Vào tháng Tư, một công ty cung cấp dịch vụ công cộng ở Washington, Chelan PUD, đã ra lệnh cho nhân viên thực thi lệnh cấm đối với các hoạt động khai thác tiền điện tử trái phép, vì nguyên do quan tâm đến tình trạng và an toàn của các hệ thống điện. Các biện pháp cưỡng chế bao gồm tiền phạt và các hình phạt khác, ngắt kết nối dịch vụ, “báo cáo các luồng tải điện trái phép để thực thi các quy định xử lý hoạt động trộm cắp điện” và “sa thải các quan chức để bảo kê cho các cá nhân và tổ chức này”.

Đầu tháng này, nhà quản lý bang New York đã phê duyệt kế hoạch về phân phối điện mới đồng thời chỉ rõ tỷ lệ điện cung cấp cho hoạt động khai thác tiền điện tử của các thợ đào tiền trong đàm phán hợp đồng. Quyết định này cho phép 36 cơ quan quyền lực của thành phố cho phép các nhà khai thác tiền điện tử sử dụng điện nhiều hơn những người tiêu dùng khác. Một công ty có trụ sở tại thành phố Massena sẽ xem xét các hợp đồng và định giá theo từng trường hợp đối với những người hoạt động trong lĩnh vực khai thác tiền điện tử.

Một số chính quyền địa phương đã chào đón nhiều hơn các hoạt động khai thác tiền điện tử. Trong tháng Tư, Cảng Walla Walla, các ủy viên Washington đã nhất trí đồng ý đưa ra một hợp đồng thuê đất và phê duyệt yêu cầu mua 10 mẫu đất được sử dụng cho một dự án khai thác tiền điện tử của Bitmain có chi nhánh tại Ant Creek LLC. Trong khi mối quan tâm chính của chính phủ với dự án là lượng điện lớn mà công ty sẽ tiêu thụ, trên thực tế dự án này đáp ứng yêu cầu và tạo cơ sở thuế của Cảng.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular