Trang chủTin tứcNhật Bản: Sàn giao dịch BitTrade được mua với giá 50 triệu...

Nhật Bản: Sàn giao dịch BitTrade được mua với giá 50 triệu USD

-

Sàn giao dịch tiền điện tử BitTrade của Nhật đã được mua lại với giá 67 triệu đô la Singapore (50 triệu đô la Mỹ) bởi một triệu phú, doanh nhân người Singapore , thông tin được đăng trên báo Một châu Á (Asia One) vào ngày 30 tháng Năm vừa qua.

Việc mua lại này đồng nghĩa với việc ông Eric Cheng nhận 100% cổ phần của BitTrade Co., Ltd, một trong 16 sàn giao dịch tiền điện tử trong nước mới nhận được giấy phép từ cơ quan giám sát tài chính của Nhật Bản, Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA). Cheng cũng đang mua lại công ty liên kết của BitTrade, FX Trade Financial Co., Ltd, một trong những nền tảng giao dịch ngoại hối hàng đầu của Nhật Bản .

Như Asia One lưu ý, khoản đầu tư này giúp Cheng trở thành nhà đầu tư nước ngoài đầu tiên nắm giữ 100% cổ phần trong một sàn giao dịch được FSA cấp phép. Cheng nói:

“Ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số đang có bước phát triển theo cấp số nhân. Trong bố canh này, chìa khóa để thu hút được nhu cầu đang tăng lên là nền tảng được quản lý tốt và được cấp phép bởi FSA của Nhật Bản, tôi sẽ làm việc chặt chẽ với các nhà quản lý để mở rộng quy mô nền tảng này trên toàn cầu.”

Các nhóm quản lý của cả hai nền tảng đã được thông báo làm việc để “mở rộng quy mô” và mở rộng dịch vụ giao dịch trên các sàn giao dịch, tăng cường các biện pháp an ninh mạng và phát triển nhiều giao diện thân thiện với người dùng hơn.

Như Cointelegraph Nhật Bản đã báo cáo đầu tuần này, Bitrade đã thông báo rằng “không có chính sách để thay đổi khung kinh doanh cơ bản theo quyền sở hữu mới”, và các dịch vụ hiện đang cung cấp sẽ vẫn được duy trì.

Hai vụ bê bối liên quan đến trao đổi tiền điện tử phổ biến của Nhật Bản vào Tháng giêng vừa qua số tiền tổn thất lớn đến mức chưa từng có 532 triệu Đô la Mỹ của Coincheck và sự sụp đổ khét tiếng của Mt. Gox – đã tạo nên một môi trường với quy định nghiêm ngặt đối với tiền điện tử ở Nhật Bản. Giấy phép FSA do BitTrade nắm giữ đã quy định các nguyên tắc nghiêm ngặt, với cơ quan giám sát tài chính giới thiệu thêm các yêu cầu đối với các trao đổi tiền điện tử hồi đầu tháng này.

Một cơ quan tự điều tiết trao đổi Nhật Bản đã được triệu tập vào tháng Tư để cung cấp hỗ trợ cho các nhà khai thác trong nước, một số người trong số họ phải “oằn mình” dưới sự leo thang áp lực từ FSA. Tuy nhiên, đất nước này tiếp tục cho thấy yêu cầu thông qua tiền điện tử ngày càng cao. Mới hơn một tuần trước, một công ty fintech Nhật Bản hàng đầu đã thông báo sẽ tung ra một sàn giao dịch tiền điện tử trong năm nay.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular