Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcRipple công bố một định chế tài chính toàn cầu mới sử...

Ripple công bố một định chế tài chính toàn cầu mới sử dụng xRapid

-

Ripple hiện đang thành công và củng cố địa vị như là một cầu nối giữa hệ sinh thái Blockchain và tiền pháp định truyền thống dựa trên các hình thức xử lí thanh toán sử dụng xRapid.

Xuyên suốt hội nghị Swell, sau khi công bố với công chúng về việc phát hành xRapid, đội ngũ của Ripple cho biết đã có ít nhất 3 hệ thống xử lí thanh toán toàn cầu vừa sử dụng công nghệ này.

Screenshot tài liệu của Ripple nêu tên Viamericas như là một đối tác đang sử dụng xRapid. Những tin tức như vậy cho thấy một sự công nhận của toàn thế giới, và điều này ngày càng quan trọng khi Ripple có thể đang từng bước công bố tên một công ty mới sẽ tham gia vào danh sách: Viamericas.

Theo website của họ, Viamericas là một “đơn vị được cấp phép để chuyển dịch tiền cung cấp các dịch vụ chuyển giao tiền toàn cầu, những thanh toán tiền mặt, xử lí check và các dịch vụ gửi tiền vào tài khoản ở hàng ngàn agency trên toàn nước Mỹ, và hơn 76000 địa điểm ở 29 quốc gia cho việc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt và gửi tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.

Nhờ vào việc hợp tác này, Ripple đã tự củng cố địa vị của mình như là một lựa chọn thích hợp hơn bất cứ đối thủ cạnh tranh có cùng đặc tính với họ.

Viamericas cũng đã làm việc với Ripple một vài lần. Những lần công bố báo chí trước cho thấy công ty xử lí thanh toán này đang thử nghiệm với xRapid và công nghệ được phát triển bởi Ripple, tuy nhiên, không có xác nhận rõ về sự đón nhận chính thức.

“Thông báo” này chỉ đơn giản bao gồm việc nêu tên các công ty trong Brochure được phát hành bởi Ripple có tựa đề “Sự cần thiết của thanh khoản: Tăng cường sức mạnh của XRP trên RippleNet”, Theo đó, Viamericas là công ty sử dụng xRapid là cái tên đầu tiên trong danh sách:

Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán toàn cầu có thể thay đổi cuộc chơi, họ là Viamericas, Cuallix, IDT, MercuryFX và những đơn vị khác cũng đang sử dụng xRapid để có thể giảm thiểu rủi ro thanh khoản và có thể thanh toán nhanh chóng – đây là hệ thống lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Ripple chưa có bình luận chính thức gì liên quan. Hiện cũng không có một đề cập gì đến sự hợp tác mới với trang web chính thức của Viamericas. Tuy nhiên, sự hứng thú của Paul Dwyer, CEO của Viamericas, được thể hiện rõ ràng trong một lời trích dẫn từ brochure trên:

Hiện này, XRP, Token đang chạy trên nền tảng Blockchain, đã có giá trị khoảng 0,46 USD. Thực tế, nó là đồng có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong top 10 của CoinMarketCap. Vốn hóa thị trường hiện vào khoảng 18,726,617.062 USD.

Theo EthereumWorldNews
Dịch coin68

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular