Trang chủTin tứcBinance đã tăng gấp bốn lần số lượng người dùng so với...

Binance đã tăng gấp bốn lần số lượng người dùng so với tháng một

-

Sáu tháng qua đã chứng kiến sự lao dốc về giá của ​​thị trường tiền điện tử nhiều nhà đầu tư đã chuyển sự chú ý của họ sang một lĩnh vực khác, nhưng đối với nhà điều hành Binance, đây là một giai đoạn tăng trưởng đầy bất ngờ.

Công ty điều hành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – Binance.com, báo cáo rằng cơ sở người dùng của Binance đã tăng gấp bốn lần kể từ đầu năm. Nền tảng này hiện có 9 triệu người dùng, từ mốc chỉ có 2 triệu người dùng trong tháng , theo thông tin được đăng tải trên Bloomberg.

Tuy nhiên, mức tăng trưởng đó không được phản ánh được lợi nhuận của công ty, do khối lượng giao dịch giảm mạnh kể từ khi kết thúc chu kỳ tăng trong tháng 12. Binance đã kiếm được 150 triệu đô la Mỹ lợi nhuận trong quý 1, giảm so với 200 triệu đô la Mỹ lợi nhuận trong quý 4 của năm trước. Công ty cho biết, trung bình khối lượng giao dịch hàng ngày có giá trị khoảng 1,4 tỷ đô la Mỹ tại khoảng thời gian đó.

Điều đó minh chứng rằng, khối lượng giao dịch hàng ngày của Binance có khả năng sẽ tăng mạnh trong tương lai gần, khi sàn giao dịch đang chuẩn bị tung ra các cặp giao dịch fiat đầu tiên, sẽ được niêm yết so với đồng euro. Cho đến bây giờ, nền tảng này chỉ cung cấp các cặp giao dịch mã hóa-mã hóa, do đó, có khả năng phục vụ như là một đoạn đường nối trực tiếp trên fiat sẽ làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Các cặp giao dịch lớn nhất của Binance liên quan đến USDT, một mã thông báo tiền điện tử được cho là được hỗ trợ bởi đô la trên thực tế. Nguồn: CoinMarketCap

Thông báo này được đưa ra bởi Binance – được thành lập tại Hồng Kông – đã mở văn phòng tại Malta , thông qua hệ thống luật pháp thân thiện với tiền điện tử của quố gia này với tham vọng nỗ lực trở thành “Hòn đảo Blockchain” của châu Âu. CEO Changpeng Zhao đã phát biểu với Bloomberg rằng sàn giao dịch này đang chờ đợi để nhận giấy phép tại Jersey, nơi có kế hoạch mở văn phòng  với nhân viên lên đến 100 người. Ông cũng nói thêm rằng các giám đốc điều hành công ty đã tham gia vào các cuộc thảo luận với các nhà quản lý và các đối tác ngân hàng tiềm năng tại Đài Loan.

Binance cũng vừa tung ra một quỹ đầu tư mạo hiểm, mà theo thông tin cụ thể là nó sẽ dành khoản đầu tư lên đến 1 tỷ đô la Mỹ cho việc xây dựng các công cụ khởi tạo blockchain và phát hành tokens (ICO) trong vài năm tới.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular